Mặc tin đồn thẩm mỹ, Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ đi chọn đồ cho show thời trang

Hoa hậu Kỳ Duyên đi thử đồ sau nghi vấn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.




Trở lại showbiz với diện mạo mới, gương mặt có phần thon gọn hơn trước, Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục vướng nghi án sử dụng các biện pháp làm đẹp can thiệp vào khuôn mặt.


Lặng im trước mọi tin đồn, người đẹp gặp gỡ người bạn thân thiết Lâm Gia Khang để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp xuất hiện trong show diễn thời trang sắp tới.


Khuôn mặt của Kỳ Duyên thon gọn hơn so với trước đây tuy nhiên vẫn không làm mất đi vẻ đẹp của Hoa hậu Việt Nam.


Diện chiếc đầm đen dài cổ điển, nhấn nhá bằng những chiếc nút trắng cá tính, người đẹp gốc Nam Định lập tức thu hút mọi ánh nhìn khi bước xuống xe.



Tại buổi thử đồ, Kỳ Duyên tỏ ta rất thích thú với những thiết kế của Lâm Gia Khang vì vẻ nữ tính, trang nhã và tinh xảo trong từng chi tiết, đơn giản về màu sắc nhưng đa dạng về phom dáng.


Những trang phục  mang hơi hướng cổ điển nhưng cách tiếp cận trẻ trung, đương đại khiến cho hoa hậu luôn cảm thấyphù hợp với hình tượng cô gái thanh lịch nhưng vẫn cá tính, trẻ trung hiện nay mà cô đang xây dựng.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-tin-don-tham-my-hoa-hau-ky-duyen-rang-ro-di-chon-do-cho-show-thoi-trang-n-115075.html

Tin đồn của sao lâm gia khang hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao