'Thánh bắn chữ' Mạc Văn Khoa cất giọng khiến fans đang giật mình trở nên 'cười như được mùa'

Sau phần mở màn vô cùng ấn tượng, khi chuyển sang câu hát thứ 2 Mạc Văn Khoa khiến khán giả cười "vỡ bụng" với giọng hát như... đọc.

Mới đây, "thánh bắn chữ" Mạc Văn Khoa lại gây chú ý khi xuất hiện trong clip cùng với thành viên của nhóm hài đình đám Faptv  diễn viên Huỳnh Phương. Cả hai đã có màn "song kiếm hợp bích" vô cùng ấn tượng khi thể hiện ca khúc nhạc trữ tình Thói đời và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người

Nếu Huỳnh Phương khiến người có mặt tại buổi lễ thán phục vì giọng hát quá đỉnh thì Á quân Cười xuyên Việt 2015 lại làm người xem cười nghiêng ngả.


Clip bộ đôi diễn viên hài Mạc Văn Khoa và Huỳnh Phương song ca khiến khán giả cười như được mùa.

Theo đó, dù phần mở màn vô cùng ấn tượng, khi chuyển sang câu hát thứ 2 Mạc Văn Khoa khiến khán giả cười "vỡ bụng" với giọng hát như... đọc. Sự thay đổi đột ngột về giọng hát của nam diễn viên Xóm trọ vui nhộn làm chính người đồng nghiệp bên cạnh không thể hát tiếp.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hơn 58 nghìn lượt xem cùng 4.900 yêu thích. Dưới phần bình luận, thay vì giọng hát bị mang ra mổ xẻ, hai cây hài lại được mọi người hết lời khen ngợi sự hài hước.

Một khán giả bày tỏ: "Không ổn rồi đại ca ơi. Anh Phương hát được nhưng tại anh Khoa hát làm anh Phương cười. Khúc sau toàn cười sao hát được. Em thắc mắc sao anh Khoa không hợp tác với 'Faptv' để làm những clip hài".


Hai cây hài đình đám Mạc Văn Khoa và Huỳnh Phương.

Đây không phải là lần đầu tiên Mạc Văn Khoa trổ tài ca hát. Cách đây không lâu, nam diễn viên gốc Hải Dương đã khiến khán giả "nổi da gà" khi khoe giọng hát không thua kém gì ca sĩ. Bởi vậy, sự bất nhất về giọng hát trong mỗi lần xuất hiện của Mạc Văn Khoa khiến mọi người tin rằng anh đang cố tình tạo trò gây cười.


Mạc Văn Khoa khoe giọng hát ngọt ngào khi đi ăn cùng bạn bè trước đó.

Mạc Văn Khoa và Nguyễn Huỳnh Duy Phương được biết đến là những diễn viên hài nổi tiếng hiện nay. Nếu Á quân Cười xuyên Việt 2015 gây ấn tượng với khả năng nói nhanh như gió cùng gương mặt nhìn là muốn cười thì cây hài họ Nguyễn lại gây chú ý bởi tính cách hài hước. Trước đó, họ từng có cơ hội diễn xuất chung ở một số chương trình như Cười xuyên Việt, liveshow 13 năm nụ cười mớiĐàn ông phải thế,...

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Mạc Văn Khoa sống trẻ

Tin tức mới nhất