Sau clip bóc giá set đồ đi đám ma bá đạo, Mạc Văn Khoa tái xuất lầy lội gửi thông tin dự báo thời tiết đến người dân

Mạc Văn Khoa trổ tài làm chuyên gia khí tượng thủy văn gửi đến mọi người thông tin dự báo thời tiết cực hài hước.

Bước ra từ cuộc thi Cười xuyên Việt 2015 với ngôi vị Á quân, Mạc Văn Khoa ngày càng phát huy được thế mạnh của bản thân. Không chỉ dừng lại ở những tiểu phẩm hài trên sân khấu kịch, thời gian qua ngôi sao họ Mạc còn thử sức ở màn ảnh rộng khi tham gia Điệp vụ săn tiền, Về quê ăn tết, 49 ngày 2, Phim trường ma,...

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, nam diễn viên Xóm trọ vui nhộn còn biết "giữ" chân người hâm mộ bằng các clip siêu nhắng ở đời thường. Sau màn "chém gió" trong trào lưu bóc giá, mới đây, đoạn clip Mạc Văn Khoa trổ tài làm chuyên gia khí tượng thủy văn gửi đang nhận về nhiều quan tâm.

Trái với những màn truyền tải thông tin dự báo thời tiết nghiêm túc, clip của cây hài họ Mạc lại khiến người xem không thể nhìn nổi cười. Đặc biệt, chứng kiến tốc độ phát thanh nhanh như gió của ngôi sao sinh năm 1992 làm người xem "há hốc miệng".


Clip Văn khoa dự báo thời tiết khiến người xem mệt nhoài.

"Tin bão xa, cơn bão số 8. 13h chiều ngày hôm nay, tự nhiên ở biển Đông xuất hiện một cơn bão to dã man mà không báo trước. Ước tính cơn bão giật từ cấp 1 đến cấp 12, giật đến cấp 13 thì không thấy giật đến cấp 14 nữa. Hướng gió thổi theo hướng Đông - Bắc - Tây - Nam, có lúc thổi ngược lại theo hướng Đông - Nam - Tây - Bắc. Tóm lại, giá thuốc Bắc và thuốc Nam rẻ hơn thuốc Tây.

Mưa gió lớn đã gây ra những cơn sóng cực kỳ khủng khiếp ở biển Đông. Những con sóng có chiều cao từ 10 đến 15 cm và gây ra những hậu quả vô cùng to lớn. Những cơn sóng này đã đánh gãy răng rất nhiều con cá mập khi chúng có hành động nhe răng, há mồm cắn cáp... Đặc biệt, nó còn làm rất nhiều chú cá voi ói tùm lum trên biển vì bị say sóng.

Đây là một cơn bão rất nguy hiểm nhưng cũng là một cơn bão rất đẹp. Đặc biệt là mắt bão đẹp lung linh như những cô nàng mắt hí chưa được cắt mí. Khi nhìn vào mắt bão chúng ta có thể thấy được lòng đen, lòng trắng nhưng chỉ thiếu mỗi con ngươi đặc biệt. Một chuyên gia khí tượng thủy văn người nước ngoài khi nhìn vào mắt bão cũng phải thốt lên... ôi đẹp", thông tin dự báo thời tiết Mạc Văn Khoa mang đến cho người dân.


"Rich kid" Mạc Văn Khoa bóc giá trang phục.

Trước đó, Mạc Văn Khoa khiến dân tình được trận cười nghiêng ngả với màn bóc giá thời trang có 1 - 0 - 2. Theo đó, dù chỉ diện trang phục ở mức giá vừa phải, nhưng những con số mà anh đưa ra cho set đồ của mình thì lại ở trên trời. Đặc biệt, không chỉ khoe giá của những trang phục tham dự sự kiện và ở nhà, thậm chí giá của set đồ đi đám ma tính cả vòng hoa cũng được anh bật mí cực hài hước.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Mạc Văn Khoa Clip Hài

Tin tức mới nhất