Mách bài cho Lệ Hằng để không bị trắng tay tại Miss Universe 2016

Được cấp phép thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Lệ Hằng nên gấp rút rèn luyện vì cuộc thi đang đến rất gần.

Mới đây, Á hậu Lệ Hằng đã lên tiếng xác nhận được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016. Thông tin này đã khép lại chuỗi ồn ào, tranh luận rằng: giữa Lệ Hằng và Nguyễn Thị Loan thì ai mới là người được chọn đi thi chính thức. 

 

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 sẽ được tổ chức muộn so với những năm trước, diễn ra từ 13 - 30/01/2017 tại thủ đô Manila, Philippines. Như vậy sau khi được cấp phép, Lệ Hằng chỉ có khoảng một tháng nữa để chuẩn bị hành trang cho cuộc thi này. 


Lệ Hằng chỉ có khoảng 1 tháng nữa để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016. 

Miss Universe là đấu trường nhan sắc sôi động, nhưng khốc liệt nhất hành tinh, cần đến những "nữ chiến binh" gợi cảm và dũng mãnh. Năm ngoái, Việt Nam cử một đại diện khá xuất sắc là Phạm Hương đi thi nhưng vẫn ra về tay trắng. Để không "làm nền" tại đấu trường này, Lệ Hằng nên nhanh chóng hoàn thiện hành trang và những kỹ năng vô cùng cần thiết.

Catwalk 

Hoa hậu Hoàn vũ là sân chơi của những "đôi chân" điêu luyện. Thực tế cho thấy, khả năng catwalk của các người đẹp Việt vẫn còn rất non kém so với với quốc tế, kể cả đã có kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm. 

Các hoa hậu quốc tế có những cách catwalk rất lạ, nhưng cực kỳ cuốn hút. Họ học cách di chuyển bí ẩn của loài mèo, uyển chuyển như loài rắn, dũng mãnh và cuốn hút như loài báo, tiếp sàn chắc chắn như loài ngựa, hay xoay hông lắc tóc như sóng thần... Trên hết, thần thái toát lên vừa tươi tắn, lại có chút sang chảnh, bí ẩn tuyệt vời. Hoa hậu Hoàn vũ rất cần đến những cô gái như thế. 


Lệ Hằng nên trau dồi thêm catwalk hơn nữa. 

Mặc dù có kinh nghiệm làm người mẫu vài năm, nhưng Lệ Hằng cũng nên học hỏi thêm những ngón nghề catwalk nâng cao để không bị lép vế. Ngoài ra, cô cũng nên học một số cách tạo dáng hợp "nhãn" của Miss Universe như dáng 3/4, dáng "nữ chiến binh"... 


Một số tạo dáng hợp gu Miss Universe.

Hình thể

Với tiêu chí tôn vinh những cô nàng gợi cảm, mạnh mẽ, Hoa hậu Hoàn vũ cần đến những cô gái có chiều cao và số đo hình thể bốc lửa. Trước nay, hầu hết các Hoa hậu Hoàn vũ đều cao 1m75 trở lên, số đo sát với chuẩn mực vàng 90-60-90.

Lệ Hằng có lợi thế với chiều cao 1m74, nhưng số đo hình thể còn khá khiêm tốn 81-64-89. Trong thời gian gấp rút, Á hậu nên đầu tư thật nhiều thời gian ở trong phòng tập. Hiện tại một số hoa hậu như Colombia, Venezuela... đang dành rất nhiều thời gian để tập thể hình, thậm chí lên hẳn cơ bụng để sẵn sàng "tác chiến" tại cuộc thi sắp tới.   


Lệ Hằng nên chuẩn bị kỹ càng về mặt hình thể. 

Ngoại ngữ

Khán giả chưa thể biết được khả năng ngoại ngữ của Lệ Hằng là như thế nào vì hiếm khi thể hiện. Nếu ngoại ngữ của Lệ Hằng đã thành thạo thì đó là một lợi thế rất lớn để cô giao lưu cùng bạn thi, giám khảo cũng như báo chí quốc tế. Nếu ngoại ngữ chưa tốt thì Á hậu cũng nên rèn luyện thêm vào thời điểm nước rút như thế này.


Đầu tư về ngoại ngữ cũng là một cách hỗ trợ các người đẹp tỏa sáng.  

Kỹ năng mềm để tỏa sáng 

Thi hoa hậu không đơn thuần chỉ là thi sắc đẹp. Để tỏa sáng, các cô gái cũng cần phải có những kỹ năng mềm, cũng như chiến thuật tinh tế. Chẳng hạn khi chụp ảnh tập thể, chậm chân thì sẽ không được đứng ở những hàng đầu, mà chỉ "làm nền" cho những cô gái khác tỏa sáng. Nói như vậy không có nghĩa là tôn vinh sự sân si, mà chỉ cần khéo léo và chủ động một chút, người đẹp Việt sẽ có được những vị trí đứng đẹp mắt.

Ngoài ra, các người đẹp Việt cũng nên chủ động trong mọi trường hợp, học cách tự trang điểm, lựa chọn trang phục sao cho tinh tế khi xuất hiện trước đám đông... Cách cư xử trong cuộc thi cũng nên khéo léo. Còn nhớ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái, đại diện Colombia đã bị mất vương miện chỉ vì "thái độ" với phiên dịch viên trong phần thi ứng xử.  


Lệ Hằng là cô gái khéo léo, hứa hẹn sẽ không bị "lép vế" trong các hoạt động tập thể. 

Tít
Theo Vietnamnet


Á hậu Lệ Hằng Hoa Hậu Hoàn Vũ Lệ Hằng

Tin tức mới nhất