Mách bạn 5 địa điểm vừa ăn chơi vừa du lịch tuyệt nhất tại Huế dịp 2/9 này

Huế luôn luôn là điểm đến ưu tiên của mọi du khách mỗi khi đến các dịp nghỉ lễ. Dịp Quốc khánh này, hãy cập nhật ngay 5 địa điểm vừa ăn chơi vừa du lịch tuyệt vời nhất tại Huế và tận hưởng kỳ nghỉ

1. Vườn quốc gia Bạch Mã

Mách bạn 5 địa điểm vừa ăn chơi vừa du lịch tuyệt nhất tại Huế dịp 2/9 này-1
 Vẻ hoang sơ mà hùng vĩ, lãng mạn như tiên cảnh của Bạch Mã

Nếu bạn nào yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm thì Bạch Mã sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Đến Bạch Mã bạn sẽ thoải thích được “nếm” rất nhiều cảnh đẹp như: Ngũ Hồ, Thác Đỗ Quyên, Đài Vọng Cảnh…và tuyệt nhất vẫn là khung cảnh trên đường đi. Nếu ở Huế mà không đi được Bạch Mã thì quả là thiếu sót!

2. Cảnh Dương Beachcamp

Khu cắm trại bãi biển Cảnh Dương Beachcamp tọa lạc tại xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc và chỉ cách thành phố Huế khoảng tầm 50 km. Đến với Cảnh Dương Beachcamp, bạn sẽ được thỏa thích vùng vẫy trong biển xanh, lang thang dạo chân trần trên bãi cát trắng, tham gia những hoạt động, trò chơi thể thao thú vị cùng hội bạn và trải nghiệm những điều thú vị, mới lạ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời để bạn thư giãn thoải mái và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.

Mách bạn 5 địa điểm vừa ăn chơi vừa du lịch tuyệt nhất tại Huế dịp 2/9 này-2
Đến Huế dịp lễ này, không thể bỏ qua hoạt động cắm trại tại Cảnh Dương rồi!

3. Rừng nguyên sinh Rú Chá

Rú Chá là khu rừng ngập mặn nguyên sinh của vùng phá Tam Giang, cách trung tâm thành phố Huế tầm 15 km và là một trong những điểm hẹn khám phá thú vị gần ngay cố đô mà ít người biết đến. Khu rừng nguyên sinh Rú Chá vẫn giữ trọn vẻ đẹp nguyên sơ và kỳ bí theo thời gian, như “lá phổi xanh” giữa vùng mênh mông sóng nước.

4. Biển Hàm Rồng

Nếu bạn đang phân vân chưa tìm được địa điểm “giải ngố” cho những ngày nắng này thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nằm cách thành phố chỉ 50km về phía Đông Nam, đây thật sự là điểm đến thú vị cho ngày cuối tuần của bạn với vẻ hoang sơ cuốn hút đến lạ kì.

Mách bạn 5 địa điểm vừa ăn chơi vừa du lịch tuyệt nhất tại Huế dịp 2/9 này-3
Đẹp và bình yên là những gì Hàm Rồng đọng lại trong trái tim du khách  

5. Đầm Chuồn

Bầu trời cao xanh chót vót, ánh nắng vàng vọt lấp lánh trên mặt nước. Giữa miền nước bao la hiện ra một con đường nhỏ, phóng tầm mắt ra xa là những mái chòi tranh liêu xiêu, đẹp đến nao lòng các bạn ạ! Nếu bạn nào thích xê dịch thì hãy “xách máy ảnh lên và đi” thôi nào, tại sao lại bỏ lỡ một cảnh đẹp như vậy được nhỉ?

Theo Phunutoday

 


Quốc khánh 2/9 Cảnh đẹp Du lịch

Tin tức mới nhất