Mách bạn 7 cách giảm mỡ đùi hiệu quả có thể bạn chưa biết

Đùi luôn là vùng giảm mỡ khó nhất trên cơ thể. Bạn sẽ càng quyến rũ và nóng bỏng hơn nếu có một cặp đùi thon thả.

Hãy cùng tìm hiểu 7 cách giảm mỡ đùi hiệu quả dưới đây để đánh bay mỡ thừa trong thời gian ngắn.

1. Giảm mỡ đùi hiệu quả với liệu pháp thiên nhiên

Chanh là một trong những thực phẩm giúp loại bỏ chất béo và thanh lọc cơ thể vô cùng hiệu quả. Vì chanh chứa lượng axit khá cao nên sẽ giúp giảm béo vùng đùi tốt nhất. Bạn nên thực hiện theo các bước sau:

Mách bạn 7 cách giảm mỡ đùi hiệu quả có thể bạn chưa biết-1

- Cắt 1 quả chanh lấy nước cốt và pha loãng với 1,5 lít nước.

- Sử dụng loại nước này hàng ngày thay nước lọc.

- Không nên uống nước quá chua khi đói dễ dẫn đến đau dạ dày.

2. Cách giảm mỡ đùi nhờ ăn kiêng

Để giảm mỡ đùi, bạn cần xây dựng cho mình một chế độ ăn kiêng hợp lý bằng cách cắt giảm hoàn toàn những thực phẩm chứa chất béo, tinh bột trong các loại bơ, phomai, sữa, gạo... Bạn nên bổ sung song song với các loại rau củ quả, uống 2-3 lít nước mỗi ngày để đào thải mỡ thừa ra ngoài nhanh hơn. Nếu kiên trì thực hiện theo cách này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được đôi chân thon gọn như ý muốn.

3. Giảm béo vùng đùi bằng phương pháp mát-xa

Phương pháp mát xa khá đơn giản và dễ làm. Chị em có thể thực hiện ngay tại nhà mà không mất nhiều chi phí, thời gian. 

Cách mát-xa: Mát-xa theo vòng tròn từ mông xuống đến đầu gối, chú trọng hơn ở khu vực bắp đùi. Sau đó, bạn dùng 2 tay mát-xa theo chiều ngang của đùi từ trên xuống dưới và dọc từ đùi xuống đến đầu gối.

Nên thực hiện bài tập giảm mỡ đùi này mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ cho hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

4. Làm giảm mỡ đùi bằng máy tập rung đùi

Sử dụng máy tập rung đùi cũng là một các làm giảm size đùi hiệu quả. Nhưng máy tập thường có lực lớn lên cả đùi và những khu vực khác, vì thế bạn không nên sử dụng máy tập lâu dài sẽ dễ bị ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

5. Giảm cân ở đùi bằng phương pháp đi cầu thang

Mách bạn 7 cách giảm mỡ đùi hiệu quả có thể bạn chưa biết-2

Mỡ đùi tích tụ là do bạn ít hoạt động và lười tập luyện. Với phương pháp leo cầu thang, bạn có thể áp dụng tại bất cứ đâu. Chỉ cần 1 ngày bỏ ra khoảng 15 phút để leo cầu thang. Chú ý khi leo cần nhấc chân vuông góc với mặt đất để cơ đùi được tác động tiêu hao mỡ thừa nhiều hơn. 

6. Cách làm giảm béo vùng đùi bằng thuốc giảm cân

Thuốc giảm cân cũng là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên uống thuốc giảm cân thường sẽ giảm toàn bộ cơ thể chứ không chỉ giảm mỗi mỡ đùi. Phương pháp này có thể còn khiến cơ thể bị suy nhược, mất ngủ hoặc gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

7. Cách giảm béo đùi bằng kem làm tan mỡ

Mách bạn 7 cách giảm mỡ đùi hiệu quả có thể bạn chưa biết-3

Dùng kem tan mỡ cũng là các giảm béo đùi hiệu quả do sự tác động đánh tan mỡ trực tiếp lên vùng đùi. Tuy nhiên cách làm này không có độ an toàn bởi trên thị trường có rất nhiều loại kem pha trộn không rõ nguồn gốc, có hại cho sức khỏe. Vì vậy, nếu lựa chọn phương pháp này bạn cần hết sức lưu ý. 

Với 7 gợi ý trên, hi vọng sẽ giúp bạn giảm được mỡ đùi và sở hữu đôi chân thon gọn như mong muốn. Chúc các bạn giảm béo thành công!


Theo VietNamNet 


low carb cách giảm béo giảm béo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao