Mách bạn cách diện đồ xuống phố để trở thành tâm điểm của sự chú ý

Không cần phải là những chiếc váy dài lộng lẫy hay những bộ váy rườm rà. Những bộ cánh đơn giản nhưng đủ tôn vóc dáng sẽ là sự lựa chọn cho các bạn nữ xuống phố ngày hè.

Nếu bạn là một cô gái yêu thích thời trang, việc lựa chọn những trang phục dạo phố hay đi làm đều dựa trên tiêu chí: đơn giản dễ mặc, tinh tế hợp xu hướng và đủ nổi bật. 2Sao.vn sẽ mách bạn cách diện đồ xuống phố vào những ngày đầu hè để thu hút mọi ánh nhìn.


Chiếc váy màu vàng mù tạt này tưởng chừng như rất khó mặc nhưng thật ra sắc vàng này sẽ giúp cho các cô gái thêm phần ngọt ngào trong nắng hè. Chi tiết bèo nhún, trễ vai, thắt eo tinh tế tạo nên vẻ ngoài hiện đại, duyên dáng cho các chị em dạo phố.


Những chiếc đầm phom dáng cổ điển với sắc màu dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái, mát mắt trong mùa hè oi bức sẽ là sự lựa chọn thông minh của các quý cô sành điệu


Với bộ trang phục này, các cô gái vừa có thể mặc đi làm vừa đi dạo phố. Áo sơ mi tay chuông kết hợp cùng chân váy chữ A cài cúc, giày cao gót thanh mảnh khiến phong cách của nàng trong ngày hè càng trở nên xinh tươi, trẻ trung hơn


 Vào mùa hè oi bức thì những thiết kế trễ vai luôn được các nàng ưu ái. Chi tiết bèo nhún và chiết eo nhấn nhá sẽ giúp tôn lên vóc dáng cho phái đẹp, cộng với sắc hồng trẻ trung, bạn hoàn toàn tự tin thu hút mọi ánh nhìn.


Mẫu đầm trắng phối ren ở đường viền kèm chi tiết thắt nơ to bản ở phần cổ tạo sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc chắn sẽ khiến chị em rạng rỡ hơn khi đến văn phòng, hoặc đi hẹn hò.


Váy ca rô kèm áo sơ mi trắng không phải là một item mới nhưng trong mùa hè này vẫn được các nàng yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và dễ dàng kết hợp với bất kì món phụ kiện nào cũng đều đẹp.


  Bên cạnh đó,  mẫu áo 2 dây peplum được phối với sơ mi cũng là món đồ hấp dẫn cho các nàng sành điệu khoe sắc mùa hè, màu sắc nữ tính đi kèm kiểu dáng hiện đại, thời thượng giúp nàng “ghi điểm” phong cách hoàn hảo.


Khi áo sơ mi dáng dài mặc một mình quá nhàm chán thì đây là lúc bạn nên diện thêm chiếc váy 2 dây bên ngoài, chọn màu sắc tương phản kèm họa tiết để nổi bật hơn.


Váy đơn sắc là loại trang phục mà bất kì cô nàng nào cũng phải có vì dù đơn giản nhưng chúng vẫn mang lại nét thanh lịch, duyên dáng cần thiết khi đi làm, gặp gỡ.


 Một chút gợi cảm với mốt váy 2 dây chiết eo giữa mùa hè nóng bức, đây là công thức giải nhiệt hoàn hảo để nàng thả dáng trên phố khoe khéo làn da cùng vóc dáng nuột nà.

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mach-ban-cach-dien-do-xuong-pho-de-tro-thanh-tam-diem-cua-su-chu-y-n-151521.html

thời trang dạo phố

Tin tức mới nhất