Ngày độc thân 11/11 'rơi' đúng vào Chủ nhật, mách chiêu để FA tìm được người yêu, không còn cô đơn

Chẳng sợ gì ngày độc thân 11/11 nữa vì đối với những người FA như chúng ta thì ngày nào chả là ngày độc thân. Phải làm sao để kiếm được người yêu trong ngày này mới gọi là "bá đạo".

Cùng tìm hiểu xem chiêu thức là như thế nào nhé.

Rủ hội "Ế" và ăn mặc thật đẹp để ra ngoài

Một ngày lễ độc thân có lẽ chính là cơ hội để hội FA rủ nhau ra ngoài đường, ăn mặc đẹp, sang chảnh nhất là lại rơi vào ngày chủ nhật được nghỉ học nghỉ làm. Cứ ăn diện, làm đẹp hết nấc và chắc chắn ở một quán cà phê sang chảnh nào đó, bạn sẽ gặp được vài anh chàng độc thân tương tự như mình. Và biết đâu tình ý sẽ bắt đầu từ đây và đây chính là ngày mà bạn tìm được người yêu của mình. Hãy thử đi nhé.

Ngày độc thân 11/11 rơi đúng vào Chủ nhật, mách chiêu để FA tìm được người yêu, không còn cô đơn-1

Đi xem phim

Vào rạp chiếu phim ngay đi, đây là cách để bạn cảm thấy chẳng có gì là độc thân, cô đơn cả. Một bộ phim hay cho bạn thưởng thức sẽ khiến bạn quên hết mệt mỏi, quên hôm nay là ngày gì. Rủ người bạn tri kỉ đi cùng nhé vì đó sẽ là lúc hai người có thể thoải mái vui vẻ vì không sợ ai nghĩ mình ế cả. Hãy cứ độc thân vui vẻ mà thôi.

Đi du lịch gần

Sẽ chẳng còn cô đơn nếu bạn và vài người bạn rủ nhau đi picnic, đi cắm trại ở một nơi nào đó gần thành phố. Một chuyến dã ngoại đông người, cứ coi là của hội độc thân vui vẻ đi thì cũng cảm thấy cuộc sống này quá ý nghĩa rồi. 

Đi ăn, đi chơi, đi ngao du sơn thủy còn gì bằng? Một ngày chủ nhật, cuối tuần đầy ý nghĩa thế thì tội gì không tận dụng?

Tỏ tình

Nhiều người bảo bạn dở hơi lại đi tỏ tình vào đúng ngày độc thân nhưng không sao cả. Vì nếu có thất bại thì bạn cũng vẫn là một kẻ độc thân mà thôi, có gì đâu phải lăn tăn chứ. Biết chắc ai đó còn chưa có người yêu thì phải xác lập mối quan hệ đi. 

Ngày độc thân 11/11 rơi đúng vào Chủ nhật, mách chiêu để FA tìm được người yêu, không còn cô đơn-2

Nhân cơ hội cả hai chúng ta cùng FA, hãy tự cho mình quyền được rủ người ấy đi tận hưởng "Ngày của mình" và tìm cơ hội hợp lý nói với người ấy, chúng ta là những kẻ độc thân cùng nhau tận hưởng cuộc sống này bên tách trà ấm ngày se lạnh thì vui biết mấy. Hãy cứ mạnh dạn lên nhé vì ngày có người yêu không còn xa đâu. 

Cà phê một mình

Đôi khi không cần có những người bạn mà chỉ một mình bạn cũng đã là vũ khí rồi nhé. Nhân ngày độc thân, hãy ăn mặc đẹp, thật lộng lẫy ra ngoài và ngồi cà phê một mình. Nhớ chọn quán cà phê nào trẻ trung một chút để có nhiều đối tượng phù hợp. Biết đâu một người nào đó sẽ sang làm quen và tình yêu sẽ bắt đầu...

Trúc Xinh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mach-chieu-kiem-duoc-nguoi-yeu-nhan-ngay-doc-than-1111-n-168985.html

ngày độc thân lễ độc thân gái ế

Tin tức mới nhất