Mách nước cách “yêu” dễ đậu thai

“Yêu” để vui vẻ khác rất nhiều với khi “yêu” để nhanh có em bé.

Không phải lúc nào cũng dễ dàng để có em bé. Nên nếu bạn đang mong muôn có con thì hãy chú ý hơn vào “cuộc yêu” vì đây là điểm mấu chốt cho việc thụ thai.

Màn dạo đầu đặc sắc

“Đầu xuôi thì đuôi lọt”. Hãy “nêm gia vị” cho “chuyện ấy” hấp dẫn ngay từ phút ban đầu. Ở trần, nói chuyện bậy hay trêu chọc chàng mang lại hiệu quả cao trên cả làm “chuyện ấy” thực sự.



Thử những địa điểm mới

Đi xa hơn phòng ngủ, tạo ra những “góc bí mật” trong ngôi nhà của bạn. Hãy thử vào bếp, nhà tắm, ghế sopha để đổi mới “cuộc yêu”. Nhưng nếu bạn đã có một bé rồi thì hãy cẩn thận đừng để “cảnh nóng” rơi vào mắt trẻ.

Không vội vàng

Chỉ vì bạn đang mong có trẻ sơ sinh không có nghĩa là càng nhanh càng tốt. Hãy dành thời gian thư giãn, thưởng thức giây phút chàng “gặp” nàng. Hãy để “cậu nhỏ” nán lại bên trong “cô bé” sau khi đã “lên đỉnh”.



Lên “dây cót” cho tâm trạng

Khoảng thời gian mong mỏi có con thường mang đến nhiều lo lắng, bất an cho cả hai. Vì thế, có một tâm trạng tốt là một điều rất quan trọng. Như thế không có nghĩa là sa đà vào nến thơm và hoa hồng. Dịu dàng nói chuyện với nhau, ôm ấp nồng nàn cũng có thể dễ dàng xua đi căng thẳng về chuyện đậu thai.

Tư thế “yêu”

“Tư thế” truyền thống thường giúp cho các cặp đôi dễ thụ thai nhất. Nhưng hãy thử một vài “tư thế” khác để “cuộc yêu” thêm thú vị cũng là nâng cao tâm trạng giúp dễ thụ thai hơn.

Ăn mặc sexy

Nhiều nghiên cứu cho thấy đàn ông sản xuất tinh trùng nhiều hơn khi tiếp xúc với hình ảnh sexy, thậm chí chỉ là những tấm hình sexy. Vậy còn chờ gì nữa mà các nàng không chọn những bộ gợi cảm mặc ở nhà, những bộ đồ lót gợi cảm để quyến rũ chàng từ màn dạo đầu và để hờ hững để kích thích chàng.



Xem phim “đen”

“Quan hệ” với tâm trạng mong muốn có em bé sẽ gây căng thẳng nhiều nhất cho phụ nữ. Nhìn thấy người khác sáng tạo trên giường có thể kích thích việc thụ thai được dễ hơn.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất