Madam Pang liên tục chi thưởng sốc để 'vực dậy' bóng đá Thái Lan

Giành vé vào chung kết Asian Cup, nữ đại gia đã chi mạnh tay thưởng cho các cầu thủ tuyển quốc gia.

Thắng Maldives, Sri Lanka và thua Uzbekistan với tỷ số 2 - 0, tuyển Thái Lan đã chính thức có được tấm vé vào vòng chung kết Asian Cup 2023 với tư cách đội nhì bảng C.

Để động viên tinh thần cho các cầu thủ trẻ, mới đây nữ đại gia Madam Pang đã chi mạnh tay cho thành tích này. Cụ thể, đội bóng xứ chùa Vàng đã nhận được số tiền 2 triệu bath (khoảng hơn 1,3 tỉ đồng).

Madam Pang liên tục chi thưởng sốc để vực dậy bóng đá Thái Lan-1

Vốn là người đam mê thể thao, nhiều năm đồng hành cùng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Thái Lan, Madam cũng từng nhiều lần thưởng tiền mặt, hàng hiệu,... có giá trị lớn để cổ vũ tinh thần cho Voi chiến. 

Trước đó, tại lượt đấu gặp Sri Lanka, dù được đánh giá trên cơ nhưng cầu thủ Thái ra sân với tinh thần thi đấu dâng cao. 

Madam Pang liên tục chi thưởng sốc để vực dậy bóng đá Thái Lan-2

"Tuy Sri Lanka đang ở vị trí thấp hơn so với Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA nhưng chúng tôi không thể xem thường họ.

Sri Lanka có một đội hình được chuẩn bị tốt, họ đã chiến đấu rất kiên cường trước đối thủ mạnh như Uzbekistan. Vì thế, Thái Lan phải chơi bóng với tất cả sự tôn trọng dành cho đối thủ.

Khi thắng Maldives, tôi đã tặng cho các cầu thủ 1 triệu baht. Tôi sẽ tiếp tục thưởng nữa để lên tinh thần cho toàn đội", trích lời trên tờ Người đưa tin về phát biểu của Madam Pang.

Madam Pang liên tục chi thưởng sốc để vực dậy bóng đá Thái Lan-3

Được biết giải Asian Cup sẽ diễn ra từ 16/6 đến ngày 16/7 với 24 đội tham dự. Các đội bao gồm Nhật Bản, Syria, Qatar, Hàn Quốc, Úc, Iran, Ả Rập Xê Út, UAE, Trung Quốc, Iraq, Oman, Li-băng, Jordan, Palestine, Uzbekistan, Ấn Độ, Hồng Kông, Bahrain, Tajikistan, Kyrgyzstan, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia.

Theo luật, các đội sẽ chia thành 6 bảng đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm. 5 đội nhì bảng và 6 đội nhất bảng sẽ cùng giành tấm vé Asian Cup 2023.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/madam-pang-chi-thuong-khung-de-vuc-day-thai-lan-n-310014.html

Madam Pang Asian Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao