Sản phẩm Madonna dùng để chống lão hoá da bị hiểu lầm là đồ chơi tình dục

Thanh lăn Carbon Facial Roller là sản phẩm mới nhất trong dòng mỹ phẩm cao cấp của Madonna.

Sản phẩm Madonna dùng để chống lão hoá da bị hiểu lầm là đồ chơi tình dục-1
Nữ hoàng nhạc Pop sử dụng thanh lăn massage để chống lão hoá da nhưng thiết kế của sản phẩm gây hiểu lầm. 

Năm nay đã bước sang tuổi 60 nhưng làn da, sắc vóc của nữ hoàng nhạc Pop dường như chẳng nhuốm màu tuổi tác. Bí quyết của cô không nằm ngoài việc chăm chỉ dưỡng da với các sản phẩm làm đẹp phù hợp. Madonna sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên MDNA SKIN. Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da, mới đây, thương hiệu này còn giới thiệu sản phẩm thanh lăn massage chống lão hoá da mang tên Carbon Facial Roller.


Sản phẩm Carbon Facial Roller có giá bán 200 USD (khoảng 4,6 triệu đồng).

Điều gây chú ý chính là ở thiết kế của Carbon Facial Roller. Sản phẩm này có hình dáng giống như món đồ chơi tình dục. Video Madonna giới thiệu và hướng dẫn sử dụng Carbon Facial Roller thu hút gần 420.000 lượt xem, trong đó, rất nhiều fan của cô đã hoài nghi liệu có phải cô đang sử dụng đồ chơi tình dục có chế độ rung để làm đẹp da. 

Sản phẩm Madonna dùng để chống lão hoá da bị hiểu lầm là đồ chơi tình dục-2
Thanh lăn massage mặt Carbon Facial Roller bị hiểu nhầm là món đồ chơi tình dục có chế độ rung.

Thực chất, đó chỉ là một thanh lăn massage da được làm từ hợp chất carbon, không chạy điện và không có chế độ rung. Sản phẩm này được quảng cáo là có khả năng làm mát da, se khít lỗ chân lông, nâng cơ chảy xệ và làm mờ nếp nhăn.

Sản phẩm Madonna dùng để chống lão hoá da bị hiểu lầm là đồ chơi tình dục-3
Thanh lăn ngọc bích - bí quyết làm đẹp của các cung tần, mỹ nữ Trung Hoa thế kỷ 17. 

Sử dụng các thanh lăn để massage da, chống lão hoá là trào lưu làm đẹp có từ thế kỷ 17 ở Trung Quốc. Các cung tần, mỹ nữ Trung Hoa thường sử dụng thanh lăn làm từ ngọc bích để tăng cường lưu thông máu, giúp da hồng hào, giảm các dấu hiệu lão hoá sớm. Sau khi sử dụng các sản phẩm dưỡng, chuyên gia da liễu khuyên bạn nên dành vài phút để massage, vừa giúp mỹ phẩm thẩm thấu nhanh, vừa giúp da săn chắc hơn. Nếu có điều kiện, nên dùng thanh lăn massage chuyên dụng để tăng cường hiệu quả.

Theo Ngoisao


đồ chơi tình dục Madonna

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao