Mai Davika - 'Nàng thơ' mới của Sơn Tùng M-TP có sự nghiệp lừng lẫy đến cỡ nào?

Mai Davika nổi lên với bộ phim kinh dị hài "Tình người duyên ma" - tác phẩm đạt doanh thu phòng vé cao không chỉ tại Thái Lan mà còn các nước Châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Tối 7/5, Sơn Tùng M-TP tung trailer giới thiệu MV Chạy ngay đi. Cư dân mạng Việt Nam vô cùng bất ngờ khi nhận ra người đẹp có cảnh tình cảm thoáng qua cùng nam ca sĩ trong MV chính là minh tinh Thái Lan Mai Davika.


Nhan sắc xinh đẹp của Mai Davika

Mai Davika tên thật là Davika Hoorne, mang trong mình hai dòng máu là Thái - Bỉ. Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 14 tuổi và theo học tại Đại học Bangkok chuyên ngành kinh tế. 

Mai sở hữu gương mặt đẹp trong sáng với đôi mắt to tròn, khuôn miệng gợi cảm cùng chiều cao lý tưởng 1m73.

Người đẹp tốt nghiệp chuyên ngành Nghệ thuật và Truyền thông tại Đại học quốc tế Rangsit. Nhờ ngoại hình đẹp, Mai đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn và được mời tham gia nhiều phim truyền hình.


Nữ diễn viên được coi là tuyệt sắc giai nhân của màn ảnh Thái.

Năm 2013 sự nghiệp diễn xuất của Mai thành công rực rỡ khi bộ phim Tình người duyên ma do cô thủ vai chính đã trở thành "cơn sốt" tại Thái Lan và các nước Châu Á.

Cũng trong năm này cô đã giành giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc tại lễ trao giải ngôi sao Siam Dara. 

Tính đến tháng 6/2013, Tình người duyên ma đã đạt được doanh thu 1 tỷ Baht (hơn 33 triệu USD) và trở thành bộ phim ăn khách và có doanh thu lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Thái Lan.


Mai được khán giả Việt nhớ đến với vai nữ chính trong "Tình người duyên ma".

Tại Việt Nam, dù phim Thái còn khá xa lạ với khán giả nhưng Tình người duyên ma cũng đã chiếm được sự yêu thích của nhiều khán giả. Tác phẩm nhận được đánh giá tốt từ phía truyền thông lẫn cộng đồng mạng.

Phim bắt đầu được công chiếu từ ngày 21/6/2013 tại 15 cụm rạp chiếu phim trên cả nước. Sau 10 ngày công chiếu, bộ phim đã thu được 8 tỷ đồng tiền vé chỉ tính riêng ở thị trường Việt Nam.


Không chỉ sở hữu nhan sắc mê hồn, Mai còn có gu thời trang biến hóa.

Trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng, Mai từng thành công với vai trò ca sĩ. Cô giành giải thưởng Talk about Award và cũng chính là người hát ca khúc nhạc phim Ngao Kammathep.

Nữ diễn viên còn có một gu thời trang biến hóa đa dạng. Những tấm hình chia sẻ trên trang cá nhân đều được các tín đồ thời trang yêu thích và trầm trồ ngưỡng mộ về khả năng Mai phối đồ.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của Mai Davika:

Trúc An
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất