Mai Diệu Linh khoe nét thanh lịch với đồ hiệu Versace

Trong bộ ảnh mới, Á khôi Mai Diệu Linh khoe trọn nét thanh lịch, sang trọng và cá tính của mình với đồ hiệu Versace.

Mai Diệu Linh là một trong những doanh nhân nổi tiếng sinh năm 1988. Cô gây thu hút bởi ngoại hình quyến rũ sau khi bỏ ra số tiền lớn 1,2 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ.

Doanh nhân 8x này từng có châm ngôn: “Với Mai Diệu Linh, phụ nữ có quyền được đẹp, dù đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên!”

Mai Diệu Linh khoe nét thanh lịch với đồ hiệu Versace-1

Mai Diệu Linh khoe nét thanh lịch với đồ hiệu Versace-2

Mai Diệu Linh khoe nét thanh lịch với đồ hiệu Versace-3

Mai Diệu Linh từng đạt được các giải thưởng lớn ở hai cuộc thi Hoa khôi Doanh Nhân 2015 và Nữ hoàng Doanh Nhân 2015. Với khao khát đem lại cái đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam, Mai Diệu Linh đang ấp ủ các dự án tài trợ nhan sắc Việt khi mở viện thẩm mỹ Jollie D, hỗ trợ làm đẹp cho những chị em thiếu điều kiện có thể tự tin sở hữu nhan sắc phẫu thuật thẩm mỹ.

Mai Diệu Linh khoe nét thanh lịch với đồ hiệu Versace-4

Mai Diệu Linh khoe nét thanh lịch với đồ hiệu Versace-5

Mai Diệu Linh khoe nét thanh lịch với đồ hiệu Versace-6

Mai Diệu Linh cũng đảm nhiệm trọng trách Trưởng BGK cũng như Đại sứ hình ảnh Miss Perfect Global Beauty - Hoa hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu. Doanh nhân này tự tin rằng các hành trình đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam sẽ rất thú vị và vô cùng ý nghĩa.

Mai Diệu Linh khoe nét thanh lịch với đồ hiệu Versace-7

Mai Diệu Linh khoe nét thanh lịch với đồ hiệu Versace-8

Mai Diệu Linh khoe nét thanh lịch với đồ hiệu Versace-9

Trong bộ ảnh lần này, Mai Diệu Linh trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn rất nhiều nhờ những trang phục của thương hiệu Versace Jeans. Versace cũng là thương hiệu thời trang đẳng cấp mà Linh thường sử dụng mỗi khi tham dự các cuộc họp báo, cũng như tham gia cuộc gặp mặt của các doanh nhân.

Thúy Ngà
Stylist: Phương Ly
Photo: Trung Tín

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-dieu-linh-khoe-net-thanh-lich-voi-do-hieu-versace-n-166633.html

đồ hiệu

Tin tức mới nhất