Mải mê chơi LOL, cô dâu chú rể quên cả cử hành hôn lễ

(2Sao) - Cả hai bên gia đình cô dâu, chú rể đã đều đến muộn giờ tổ chức đám cưới với lý do vô cùng hy hữu.

Ngày 20/9/2016, trong một lễ cưới dự định được tổ chức tại một khách sạn ở Trung Quốc hai bên gia đình cô dâu, chú rể đã đều đến muộn giờ tổ chức đám cưới.

Lý do hy hữu được đưa ra là vì cô dâu, chú rể mải mê chơi LOL( một trò chơi
điện tử rất nổi tiếng) khiến cho khách khứa phải chờ đợi đến hơn 1 tiếng đồng hồ

Dự định kết hôn vào ngày 1/5 vừa qua, nhưng vì cả hai đang trong quá trình chung nhau mở 1 nhà hàng lẩu nên họ lại quyết định ưu tiên cho việc trang trí cửa hàng trước và rời hôn lễ đến ngày 20/9 mới tổ chức.

Buổi sáng ngày 20/09 ngày cặp đôi này tiến hành hôn lễ, sau khi đã hoàn thành các thủ tục truyền thống vào lúc 8h40' và theo dự định, đến 11h họ sẽ tổ chức tiệc mừng tại một khách sạn địa phương.

 Cặp đôi đã rất sẵn sàng với sự kiện quan trọng của cuộc đời mình.

Thế nhưng, cô dâu thấy thời gian còn quá sớm, nên đã rủ chồng và em chồng chơi vài ván điện tử để giết thời gian. Vì vậy, 3 người cùng say sưa ngồi chơi trong quán net do bố mẹ chú rể làm chủ (ngày hôm đó quán tạm ngừng kinh doanh).

Cả 3 người này cứ mải mê dán mắt vào những ván chơi trên chiếc màn
hình máy tính nên chẳng để ý đến thời gian đã trôi qua vèo vèo


Đến khi thời gian đã không còn sớm nữa, họ mới sực nhớ ra mình là nhân vật chính trong đám cưới thì đã quá giờ tổ chức tiệc mừng và cặp đôi cùng người nhà đã phải cuống cuồng chạy đến khách sạn.


Cả cô dâu, chú rể đều có niềm đam mê với game online

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn nữa là bố của cô dâu không hiểu vì lý do gì cũng đến rất muộn. Và cuối cùng, đám cưới vốn dĩ được tổ chức vào lúc 11 giờ đã bị đẩy lùi xuống tận 12h10' mới bắt đầu.

Không thấy một ai đến lễ cưới và cũng không thể đợi nổi nên rất nhiều người đã bức xúc bỏ về, một số người nể mặt gia đình cô dâu, chú rể thì ngồi lại chờ đến lúc họ xuất hiện.

Chú rể của đám cưới hài hước này năm nay đã 26 tuổi, có 1 em trai, còn cô dâu 24 tuổi. Được biết, cô dâu còn là con một trong nhà và được cả gia đình hết sức chiều chuộng

Cặp đôi từng biết đến nhau từ khi còn nhỏ, nhưng không nói chuyện nhiều cho đến khi có người quen biết với gia đình 2 bên giới thiệu thì họ mới bắt đầu công cuộc làm quen lại và tìm hiểu kỹ càng hơn về đối phương.

Đám cưới với sự cố chủ quan vô cùng hy hữu này ngay lập tức đã nhận được vô số lời chỉ trích của các quan khách cũng như dư luận Trung Quốc.

Thanh Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất