Mái nhà kính vỡ khiến bé sơ sinh bị mảnh thủy tinh bao phủ

Tuy các mảnh vỡ rơi xuống chiếc xe đẩy, lẫn trong tóc và trên mặt đứa trẻ 8 tuần tuổi nhưng em không gặp phải thương tích nào.

Theo tin tức từ tờ Mirror, sáng 13/8, Danielle Wallace, sống tại Southport, Anh cùng gia đình đến trung tâm thương mại ở Liverpool.
 

Mái nhà kính vỡ khiến bé sơ sinh bị mảnh thủy tinh bao phủ-1
Mái nhà làm từ kính tại trung tâm thương mại ở Liverpool, Anh. Ảnh: WS.

Khi đang đẩy chiếc nôi có bé trai 8 tuần tuổi bên trong, cô nghe thấy tiếng động giống như mưa lớn trên mái nhà làm bằng kính. Sau đó các mảnh vỡ thủy tinh bắt đầu dội xuống đầu gia đình gồm vợ chồng cô và 3 đứa trẻ đều dưới 6 tuổi. Em bé nằm trong nôi gần như bị bao phủ bởi các mảnh vỡ, Danielle bị cứa đứt tay còn chồng cô bị trầy xước ở chân. Chứng kiến sự việc, chủ quán cafe gần đấy đã kéo gia đình Danielle vào nơi an toàn.
 

Mái nhà kính vỡ khiến bé sơ sinh bị mảnh thủy tinh bao phủ-2
Các mảnh vỡ găm đầy trên xe đẩy. Ảnh: WS.

Bà mẹ ba con cho biết: "Mọi thứ diễn ra như thể trong phim kinh dị vậy, thực sự rất sợ hãi. Tiếng vỡ của thủy tinh ngày một to và chúng bắt đầu rơi xuống. Cơ thể Albie bị bao phủ bởi mảnh thủy tinh, trên tóc và trên mặt.

Thằng bé không bị trầy xước nhưng sự việc thật kinh khủng. Chúng tôi phải vứt bỏ chiếc xe đẩy bởi nó dính đầy mảnh vỡ. Khi gia đình tôi đứng trong quán café, những mảnh vỡ vẫn tiếp tục rơi xuống sàn nhà".

Sau vụ tai nạn, trung tâm mua sắm đã đóng cửa cho đến cuối ngày.

Theo Ngôi Sao


nước Anh tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất