Suốt 2 ngày cuối tuần, làng giải trí Việt bao trùm nỗi xót xa vì thông tin Mai Phương ung thư phổi

Tuần qua ngoài sự kiện Á hậu Thư Dung bị chỉ trích vì ảnh phản cảm, thông tin Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối đã khiến làng giải trí không khỏi xót xa.

Sau nhiều tuần làng giải trí Việt tận hưởng không khí yên ả, bước sang tuần vừa rồi showbiz liên tục gặp sóng gió.

Từ chuyện Á hậu Thư Dung quay clip phản cảm tại Đà Lạt, Nhã Phương - Trường Giang rộ tin đính hôn vào 24/8 tới đây gây hoang mang dư luận.... cho tới thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Suốt 2 ngày cuối tuần, làng giải trí Việt bao trùm nỗi xót xa vì thông tin Mai Phương ung thư phổi-1
Thư Dung gây sốc dư luận với hình ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc - Đà Lạt.

Mở đầu tuần mới phải kể đến thị phi từ bộ ảnh phản cảm của Á hậu 2 Miss Eco Thư Dung. Theo đó trên mạng xã hội lan truyền clip nóng của 2 nhân vật nữ tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt), trong đó Á hậu Thư Dung là một trong hai nhân vật nữ chính. 

Việc mặc đồ phản cảm, quay clip khiến Đà Lạt "dậy sóng" của mỹ nhân sinh năm 1995 vấp phải phản ứng dữ dội của khán giả. Suốt thời gian dài, cô trở thành tâm điểm chỉ trích, thậm chí nhiều người đòi tẩy chay và cấm Thư Dung trở lại địa danh này.

Trước áp lực dư luận, quản lý Thư Dung lên tiếng: "Tôi không rõ về dự án riêng của Thư Dung nên xin phép không có chia sẻ. Tôi sẽ giải thích trong thời gian sớm nhất, chúng tôi cần thời gian để thu xếp".

Về phía người đẹp 23 tuổi, cô có nhiều hành động được cho là thách thức dư luận, "cố đấm ăn xôi" như đăng nguyên bộ ảnh phản cảm với bạn diễn nam cùng nhiều tư thế "đỏ mắt" người xem, thậm chí vui vẻ livestream cảm ơn người hâm mộ dù đang giữa lúc "nước sôi lửa bỏng". 

Suốt 2 ngày cuối tuần, làng giải trí Việt bao trùm nỗi xót xa vì thông tin Mai Phương ung thư phổi-2
Thư Dung có nhiều hành động được nhận xét là thách thức dư luận.

Đặc biệt, dòng trạng thái ẩn ý: "Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần" đính kèm hình ảnh nữ chính vui vẻ shopping khiến Á hậu 2 Miss Eco International 2018 bị "ném đá" dữ dội.

Sau cơn thị phi Thư Dung dần nguội, Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục chiếm sóng dư luận với nghi án đính hôn vào ngày 24/8 tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, trò "mèo vờn chuột" của cặp danh hài - diễn viên diễn ra suốt thời gian dài có vẻ như đã khiến công chúng không còn hào hứng đón nhận. 

Những tưởng làng giải trí Việt sẽ kết thúc nhạt nhẽo với những thị phi vốn có thế nhưng tối ngày 18/8, thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn đã khiến dư luận bàng hoàng. 

Suốt 2 ngày cuối tuần, làng giải trí Việt bao trùm nỗi xót xa vì thông tin Mai Phương ung thư phổi-3
Thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn muộn khiến làng giải trí Việt bàng hoàng.

Được biết đến là nữ nghệ sĩ hiền lành, nói không với scandal và đi lên bằng thực lực, Mai Phương là gương mặt được người hâm mộ ưu ái.

Dù cuộc đời gặp nhiều sóng gió: bị bạn trai bỏ rơi lúc đang mang thai, chấp nhận làm mẹ đơn thân dù gia đình chối bỏ... nhưng nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng vẫn chọn cách quần quật chạy show để kiếm tiền nuôi con gái. Thậm chí dù đau ốm, chưa bao giờ Mai Phương lên tiếng giãi bày. Cô nỗ lực đi làm bất chấp bệnh tật vì muốn giữ tự trọng.

Trên trang cá nhân, bà mẹ một con tự động viên mình: "Ngày 20 tôi đi quay Hàn Quốc mà bài chưa xong, quần áo chưa chuẩn bị mà bệnh lê lết không chịu khỏi... Ráng lên nào"; hay: "Cái dây chằng... chân của tôi đau quá rồi. Qua tới đây mà phải nằm lặc lìa, lặc lọi trong khách sạn. Sau những ngày nằm ôm chân trong khách sạn thì con nhỏ đã được xách đi quay ngày cuối. Tôi quay ngồi thôi nha chứ đứng hết chịu nổi rồi"... khiến nhiều người bật khóc.

Suốt 2 ngày cuối tuần, làng giải trí Việt bao trùm nỗi xót xa vì thông tin Mai Phương ung thư phổi-4
Dù bệnh tật nhưng do cuộc sống khó khăn Mai Phương vẫn tất bật chạy show.

Sau nhiều ngày cố gắng, ngày 15/8 vừa qua Mai Phương quyết định dừng mọi công việc để nhập viện điều trị. Ngay khi nhận được thông tin, nhiều nghệ sĩ Việt như Tiến Luật, Đại Nghĩa, nghệ sĩ Hồng Vân, Băng Di hay Nhật Kim Anh xót xa kêu gọi khán giả quyên góp giúp đỡ bà mẹ một con trong lúc hoạn nạn. 

Suốt 2 ngày cuối tuần, làng giải trí Việt bao trùm nỗi xót xa vì thông tin Mai Phương ung thư phổi-5
Mai Phương và con gái.

Được biết, Mai Phương đang điều trị tại khoa Ung Bướu, Bệnh viện 175. Theo bạn bè thân thiết tiết lộ, nữ diễn viên biết bệnh tình của mình chuyển biến xấu nhưng không dám chia sẻ vì sợ ảnh hưởng tới công việc và bị hiểu nhầm "bán bệnh".

Cuộc sống của hai mẹ con nữ diễn viên khó khăn chồng chất khó khăn. Có nguồn tin cho biết lúc cuộc sống quá chật vật, cô sống nhờ vào sự giúp đỡ của các nhà sư với mỗi tháng chỉ có 1 triệu đồng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-bi-ung-thu-khien-showbiz-viet-xot-xa-bang-hoang-n-162279.html

Á hậu Thư Dung Trường Giang Nhã Phương Mai Phương

Tin tức mới nhất