Từng bỏ rơi Mai Phương khi có thai, Phùng Ngọc Huy phản ứng ra sao khi cô bị bệnh?

Nam ca sĩ chủ động liên lạc để hỏi thăm và xin chăm sóc con gái.

Tối 18/8, thông tin diễn viên Mai Phương mắc ung thư phổi giai đoạn cuối khiến nhiều người bất ngờ. Giữa lúc bệnh tình của nữ diễn viên đang nhận được sự quan tâm của mọi người, không ít khán giả thắc mắc về động thái ca sĩ Phùng Ngọc Huy - người đàn ông từng bỏ rơi Mai Phương khi cô mang thai.

Theo chia sẻ của ca sĩ Đan Kim - người được cho là bạn của Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ đã gọi điện thoại động viên Mai Phương mỗi ngày và bày tỏ mong muốn được chăm sóc Lavie - con gái của anh và Mai Phương. Gia đình của nam ca sĩ cũng rất đau lòng khi biết thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

Từng bỏ rơi Mai Phương khi có thai, Phùng Ngọc Huy phản ứng ra sao khi cô bị bệnh?-1
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

Hiện tại, facebook của Phùng Ngọc Huy đã khóa. Tuy nhiên, trong cập nhật gần nhất của nam ca sĩ, nhiều khán giả đang rất bức xúc và liên tục chỉ trích anh vì không có động thái cụ thể quan tâm đến Mai Phương hay không xuất hiện ở bệnh viện chăm sóc, hỏi han nữ diễn viên.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có 3 năm mặn nồng bên nhau nhưng đến khi biết Mai Phương mang thai, anh không chăm sóc mà bỏ ra nước ngoài định cư và phát triển sự nghiệp. Mặc gia đình phản đối, nữ diễn viên Hương phù sa vẫn quyết tâm giữ lại đứa bé và chấp nhận làm mẹ đơn thân dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Bản thân Mai Phương trước thái độ của bạn trai khi đó không khỏi đau lòng nhưng cô vẫn tự động viên bản thân, xem con gái là động lực. Được biết, hiện tại nữ diễn viên và Phùng Ngọc Huy xem nhau như bạn bè. Sau khi sinh con, cô tích cực làm việc để 2 mẹ con có cuộc sống tốt hơn. Thậm chí, đến khi bị ung thư phổi, Mai Phương vẫn miệt mài trên phim trường.

Từng bỏ rơi Mai Phương khi có thai, Phùng Ngọc Huy phản ứng ra sao khi cô bị bệnh?-2
Hình ảnh Mai Phương trong bệnh viện được NSND Hồng Vân chia sẻ.

NSND Hồng Vân và Ốc Thanh Vân cho biết, Mai Phương bị tràn dịch màng phổi, phải chịu nhiều cơn đau và tiêm thuốc chống hủy xương vì xương cô đang rất giòn, nếu không tiêm sẽ bị gãy chân.

Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1985 đang hoàn tất các xét nghiệm theo phác đồ điều trị của bác sĩ, gia đình cô cũng hạn chế để người ngoài tiếp xúc vì muốn đảm bảo sức khỏe cho con gái.

Theo VTC News


Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất