Mai Phương khiến nhiều người nức lòng khi chia sẻ: 'Dấu hiệu di căn não, xương đã không còn'

Trong cuộc trò chuyện cùng người hâm mộ, diễn viên Mai Phương vui vẻ thông báo tình hình sức khỏe khả quan khiến fans thở phào.

Sau hơn 3 tháng tích cực điều trị căn bệnh ung thư, tình trạng sức khỏe của diễn viên Mai Phương đã có những chuyển biến tích cực. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên liên tục chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng những thông tin mới nhất về bệnh tình tới người hâm mộ. 

Dù đã ổn định hơn trước nhưng ở phía dưới phần bình luận, nhiều người vẫn gửi lời hỏi thăm và mong cô sớm trị dứt bệnh. Mai Phương khẳng định sẽ sống thật vui, ý nghĩa để không phụ lòng mọi người. 

Mai Phương khiến nhiều người nức lòng khi chia sẻ: Dấu hiệu di căn não, xương đã không còn-1
Diễn viên Mai Phương trong cuộc trò chuyện cùng khán giả.

Mới đây, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bất ngờ livesstream cùng người hâm hộ. Trong cuộc trò chuyện với khán giả, bà mẹ một con cho biết hiện tại tế bào ung thư trong phổi đã teo lại rất nhỏ và gần như không thấy nữa. Trước khi nhập viện, lá phổi trái của Mai Phương đã gần như biến mất. Việc hai lá phổi dần phục hồi trở lại khiến nữ diễn viên yên tâm phần nào. 

"Tình hình mới nhất khi Phương vừa đi khám là tế bào ung thư trong phổi đã teo lại rất nhỏ và chụp hình lên gần như không thấy nữa. Trước khi nhập viện lá phổi trái của Phương giống như biến mất luôn, bị mờ hoàn toàn. Lá phối phải bị mất đi 1/3 và đã mờ do bị ăn mòn nhưng hiện tại hai lá gần như đã phục hồi trở lại. Dịch phổi đã cạn, Phương đã bớt ho rất nhiều", Mai Phương chia sẻ. 

Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết dấu hiệu di căn não và xương cũng không còn. Những phần xương bị hỏng bây giờ đang dần hồi phục. Tuy nhiên, bà mẹ đơn thân vẫn phải uống thuốc và vào viện kiểm tra thường xuyên. Ngoài ra, mỗi tháng Mai Phương phải truyền thuốc chống hủy xương một lần và sẽ duy trì trong vòng 6 tháng đến 1 năm.

Mai Phương khiến nhiều người nức lòng khi chia sẻ: Dấu hiệu di căn não, xương đã không còn-2
Hiện tại, tình trạng sức khỏe của bà mẹ một con đã ổn hơn rất nhiều.

Tuy có triển biến tích cực về bệnh tình nhưng nữ diễn viên sẽ phải uống thuốc và sống với căn bệnh này suốt đời. Bà mẹ đơn thân hứa sẽ luôn sống với một tâm trạng vui vẻ và tích cực.

Cũng trong thời gian điều trị tại nhà, diễn viên Mai Phương vẫn cố gắng đưa con gái Lavie đi chơi và trải nghiệm những điều thú vị. 

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã cùng con gái và sư cô đến thăm các em bé mồ côi. Nhóc tì nhà Mai Phương và mẹ đã có những giây phút gần gũi bên các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn.

Đồng thời, Mai Phương nhắn nhủ đến con gái: "Biết cảm nhận, sẻ chia nhiều hơn con nhé".

Mai Phương khiến nhiều người nức lòng khi chia sẻ: Dấu hiệu di căn não, xương đã không còn-3

Mai Phương khiến nhiều người nức lòng khi chia sẻ: Dấu hiệu di căn não, xương đã không còn-4

Mai Phương khiến nhiều người nức lòng khi chia sẻ: Dấu hiệu di căn não, xương đã không còn-5
Diễn viên Mai Phương cùng con gái đến thăm trại trẻ mồ côi, khuyết tật.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-mai-phuong-khong-bi-ung-thu-di-can-vao-nao-xuong-n-169337.html

hậu trường showbiz diễn viên Mai Phương ung thư

Tin tức mới nhất