Mai Phương bị ung thư phổi

Dân mạng bức xúc khi hình ảnh bệnh tật của Mai Phương bị đem ra quảng cáo vô nhân tính

Thông tin, hình ảnh Mai Phương bị bệnh ung thư phổi bị một hãng bảo hiểm lấy lại quảng cáo với lời lẽ khiếm nhã khiến khán giả bức xúc.

Cuối tuần qua, làng giải trí Việt bàng hoàng khi nhận được tin nữ diễn viên Mai Phương mắc ung thư phổi giai đoạn muộn. Theo nguồn tin, dù mang trong mình trọng bệnh nhưng nữ diễn viên vẫn tất bật chạy show để kiếm tiền lo cuộc sống và không muốn bị mang tiếng "bán bệnh". 

Được biết đến là nữ diễn viên hiền lành, nói không với scandal và có nghị lực mạnh mẽ, thông tin Mai Phương bệnh nặng khiến nhiều nghệ sĩ Việt bật khóc. Ngay lập tức, nhiều ngôi sao như nghệ sĩ Hồng Vân, Đại Nghĩa, Nhật Kim Anh, Ốc Thanh Vân... lên tiếng kêu gọi mọi người hỗ trợ cô vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Dân mạng bức xúc khi hình ảnh bệnh tật của Mai Phương bị đem ra quảng cáo vô nhân tính-1
Thương hiệu bảo hiểm lấy hình ảnh Mai Phương làm chiêu trò quảng cáo.

Giữa lúc người hâm mộ và bạn bè thân thiết đang nháo nhào tìm cách hỗ trợ và giúp đỡ bà mẹ một con qua cơn hoạn nạn, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Mai Phương với những thông tin quảng cáo gây chú ý. Cụ thể, một hãng bảo hiểm đã lấy hình ảnh cũng như tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng để Pr trắng trợn.

Chưa dừng lại, thương hiệu bảo hiểm này còn sử dụng lời lẽ khó nghe mang tính sát thương, đùa cợt dù chưa được sự đồng ý của gia đình Mai Phương. "Khi người ta khỏe, người ta nói bảo hiểm lừa đảo. Khi bệnh tật, muốn mua thứ lừa đảo thì công ty không bán. 

Ước gì Mai Phương có được một hợp đồng bảo hiểm để có tiền chữa bệnh. Để đứa con gái không cha vẫn được đến trường và vẫn có tương lai. Mong Phương gặp may mắn, tai qua nạn khỏi và nhanh chóng bình an"
, thương hiệu này quảng cáo. Đính kèm đó là link bài viết: "Diễn viên Mai Phương ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33". 

Dân mạng bức xúc khi hình ảnh bệnh tật của Mai Phương bị đem ra quảng cáo vô nhân tính-2
Hãng bảo hiểm dùng lời lẽ khó nghe về Mai Phương để quảng cáo.

Dòng trạng thái khiếm nhã đã nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Hàng loạt ý kiến cho rằng hãng bảo hiểm đang lợi dụng tên tuổi và cơn đau thể xác của Mai Phương để kiếm tiền. Đây là hành vi vô nhân tính và chà đạp người khác. 

Cũng liên quan đến bệnh tình của Mai Phương, cách đây ít phút nghệ sĩ Cát Tường tiết lộ cô đã trực tiếp đến thăm nữ diễn viên. Theo những gì MC Bạn muốn hẹn hò cho biết, Mai Phương hiện vẫn khỏe, chỉ hơi ốm hơn trước một chút. 

"Tui kể chuyện mà nó (Mai Phương) cứ cười toe toét. Tui kêu cười vừa vừa thôi, cười quá mà gãy xương đừng đổ thừa chị nha. Bác sĩ không cho em đi lại, nói một hồi nó buồn ngủ mắt mở hết lên nên tui về, lát Phương còn đi xạ trị. Mau hết bệnh em nha", Cát Tường cho hay. 

Đồng thời nữ MC chia sẻ do bạn bè đến thăm đông, quá giờ Mai Phương có thể mất ngủ nên bác sĩ không cho vào vì muốn hạn chế tiếp xúc, dành thời gian cho cô nghỉ ngơi. 

Dân mạng bức xúc khi hình ảnh bệnh tật của Mai Phương bị đem ra quảng cáo vô nhân tính-3
Hình ảnh Mai Phương nằm trên giường bệnh.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-mac-ung-thu-bi-dem-ra-lam-chieu-tro-quang-cao-n-162364.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi