Mai Phương mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện

Ngày 21/8 tại bệnh viện 175TP.HCM, Ốc Thanh Vân và bạn bè mang bánh kem, quà mừng bé Lavie tròn 5 tuổi cùng diễn viên Mai Phương.


Clip Con gái Mai Phương vào thăm mẹ.

Mai Phương mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện-1
Khoảng 10h sáng 21/8, bé Lavie - con gái của Mai Phương được người thân đưa vào bệnh viện thăm mẹ. Hôm nay cũng là sinh nhật bé nên Ốc Thanh Vân đã thay mặt Mai Phương tạo bất ngờ cho hai mẹ con.

Mai Phương mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện-2
Con gái Mai Phương chỉ biết mẹ bị ốm, chưa nhận thức được nhiều. Bé vui vẻ hồn nhiên đón sinh nhật cùng mẹ trong bệnh viện.

Mai Phương mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện-3
Ốc Thanh Vân là người luôn túc trực ở bệnh viện. Cô cũng vẫn đang nhận sự giúp đỡ của mọi người để gửi tới Mai Phương. Cô cho biết tính tới thời điểm này, cô đã nhận được khoảng 300 triệu tiền hỗ trợ, chưa tính các khoản khác chưa chuyển tới. Trong đó có 50 triệu từ Việt Hương, 50 triệu từ Hồ Ngọc Hà.

Mai Phương mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện-4
Hai mẹ con Mai Phương đội vương miện hạnh phúc bên nhau trong ngày sinh nhật. Đây có lẽ là sinh nhật đáng nhớ với Mai Phương khi cô đón nhận nhiều tình cảm nồng ấm từ người thân, gia đình, bạn bè và khán giả.

Mai Phương mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện-5
Ốc Thanh Vân chia sẻ cô đã tự tay đặt chiếc bánh có chữ "Mẹ yêu con" thay cho Mai Phương. “Tôi muốn đón bé về chăm sóc thay Mai Phương, cho bé đi học cùng con nhà tôi. Sau khi cân nhắc, Mai Phương đã quyết định gửi bé ở chỗ một người quen nên tôi tôn trọng quyết định của cô ấy. Nhưng khi cần, tôi vẫn luôn sẵn sàng đón bé về chăm sóc”, Ốc Thanh Vân chia sẻ thêm.

 

Mai Phương mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện-6
Bé Lavie ngồi chơi trong lòng mẹ ngoan ngoãn. 

Mai Phương mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện-7
Từ sáng tới gần 12h trưa, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp vào thăm Mai Phương. Trong vòng tay mọi người, cô vẫn cười rất tươi, trò chuyện về những kỷ niệm khi còn làm việc với nhau.

Theo Vietnamnet


Mai Phương

Tin tức mới nhất