Mai Phương nhắn tình cũ: 'Nếu anh quay về, tôi vẫn giúp đỡ và chào đón như ba của con tôi'

Nhắc lại tình cũ, Mai Phương không oán trách mà khẳng định nếu người này quay về, cô sẽ giúp đỡ và chào đón như một người cha của con gái.

Không phải là ngôi sao quá nổi tiếng so với đồng nghiệp cùng trang lứa nhưng diễn viên Mai Phương vẫn có sức hút lớn với khán giả màn ảnh. Dáng người nhỏ nhắn và gương mặt rạng rỡ, Mai Phương liên tục đảm nhận những vai diễn dành cho tuổi teen dù đã qua tuổi 30. 
 


Clip Mai Phương chia sẻ về khoảng thời gian tăm tối cuộc đời.

Mai Phương nhắn tình cũ: Nếu anh quay về, tôi vẫn giúp đỡ và chào đón như ba của con tôi-1
Nữ diễn viên xuất hiện tại "Hát câu chuyện tình".


Nữ diễn viên từng ghi dấu ấn qua các bộ phim như Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng gió cuộc đời... Ở thời điểm sự nghiệp thăng hoa, Mai Phương bất ngờ rẽ hướng lựa chọn tình yêu thay vì công việc. Tuy nhiên chuỗi ngày không bình yên cũng từ đây ập đến.

Xuất hiện trong chương trình Hát câu chuyện tình, cô đã có phút giây trải lòng đẫm nước mắt. Theo đó khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Mai Phương quyết định dừng lại để chọn tình yêu.

Cô yêu cuồng nhiệt, thậm chí cả hai từng có thời gian sống chung trước khi đi đến kết hôn. Những tưởng sẽ có một cái kết viên mãn nhưng sau thời gian sống chung, sự đối lập về tính cách khiến cả hai dần xa cách. Mai Phương quyết định chia tay.
 

Mai Phương nhắn tình cũ: Nếu anh quay về, tôi vẫn giúp đỡ và chào đón như ba của con tôi-2
Mai Phương bật khóc nhớ về quãng thời gian tăm tối: gia đình không chấp nhận, kinh tế khó khăn...


Đúng lúc quyết định dừng lại, nữ diễn viên phát hiện mình đang mang giọt máu của người yêu. Điều đáng buồn là gia đình Mai Phương phản đối kịch liệt, không chấp nhận đứa trẻ này.

Tâm sự với MC Cát Tường, cô cho hay: "Lúc đó áp lực lớn nhất với tôi là kinh tế và cái mà tôi không ngờ được là phản ứng của gia đình mình. Lúc đó phản ứng của mẹ kinh khủng hơn cả sức chịu đựng của tôi. Thế nên giai đoạn đó, tôi sợ nhất là thấy mẹ".

Mang thai nhưng ngày nào nữ diễn viên cũng trong trạng thái hồi hộp khi nghe tiếng bước chân của mẹ nên đã dọn và trốn ra ngoài. Dù không biết mình sẽ đi được bao xa trong tình trạng kinh tế rất khó khăn nhưng “không có cơm thì ăn cháo, không có cháo thì ăn rau”, cô kiên quyết giữ giọt máu đến cùng.
 

Mai Phương nhắn tình cũ: Nếu anh quay về, tôi vẫn giúp đỡ và chào đón như ba của con tôi-3
Sau những biến cố, gia đình Mai Phương đã chấp nhận cô và con.


Cũng trong khoảng thời gian ấy, dù sống chung nhà nhưng người bạn trai đồng thời là cha của đứa bé lại vô cùng dửng dưng, không có bất cứ hỗ trợ nào cho Mai Phương. "Sau đó chúng tôi về với nhau. Cũng không hẳn nối lại nhưng về ở với nhau một thời gian để xem thế nào. Thế nhưng cuối cùng suy nghĩ và con đường của anh ấy đi không có tôi và con", nữ diễn viên bật khóc.

Dù tình cũ đã có nhiều hành động khiến cuộc đời cô rơi vào bế tắc nhưng khi chia sẻ về người đàn ông này, Mai Phương vẫn không oán trách mà khẳng định sẽ giúp đỡ và chào đón anh quay về. "Khi nào anh về hoặc có khả năng, tôi vẫn sẽ giúp đỡ. Vẫn sẽ chào đón như một người cha của con tôi", Mai Phương nghẹn ngào. 
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


MC Cát Tường diễn viên Mai Phương

Tin tức mới nhất