Mai Phương bị ung thư phổi

Biết mình ung thư phổi giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn liên miên đi show vì khốn khó và tự trọng cá nhân

Suốt một tháng âm thầm chống chọi căn bệnh hiểm nghèo - ung thư phổi, Mai Phương dù ốm đau bệnh tật, sức khỏe kém, ho liên hồi, chân tay không nhấc nổi phải ngồi quay... vẫn nỗ lực đi làm.

Tối 18/8, làng giải trí Việt xôn xao khi thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối được hé lộ. Theo quản lý cũ và cũng là người anh thân thiết của Mai Phương  - anh Phạm Thành Trung  cho 2Sao.vn biết, hiện tại nữ diễn viên đang điều trị ở bệnh viện 175, TP.HCM.

"Một tháng trước, khi bị ho nhiều, Mai Phương mới đi khám. Tuy nhiên, khi biết về bệnh tình của mình cô ấy giấu vì sợ bị cắt show hủy show. Tính Phương tự ái cao nên đến người thân cô ấy cũng không nói. Vào thứ 4 vừa rồi cô ấy nhập viện thì bệnh đã ở giai đoạn cuối", người anh xót xa khi chia sẻ.

Biết mình ung thư phổi giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn liên miên đi show vì khốn khó và tự trọng cá nhân-1

Thông tin Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo hé lộ đã khiến làng giải trí bàng hoàng. Lục lại những chia sẻ trong thời gian gần đây của nữ diễn viên họ Phan, nhiều người không khỏi xót xa rơi nước mắt. Dù ốm đau bệnh tật, sức khỏe kém, ho liên hồi, chân tay không nhấc nổi... nhưng nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong đêm vẫn nỗ lực đi làm.

Không chỉ tất bật với các show diễn trong nước, Mai Phương còn xuất ngoại làm chương trình. Cuối tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên vừa có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. "Ngày 20 tôi đi quay Hàn Quốc mà bài chưa xong, quần áo chưa chuẩn bị mà bệnh lê lết không chịu khỏi... Ráng lên nào", Mai Phương thông báo.

Biết mình ung thư phổi giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn liên miên đi show vì khốn khó và tự trọng cá nhân-2

Xuất ngoại trong tình trạng bệnh tật, Mai Phương vẫn tự khích lệ bản thân cố gắng, cho đến ngày quay cuối cùng cô phải vừa ngồi vừa làm vì không thể đứng nổi. "Hic.. cái dây chằng, cái chân của tôi đau quá rồi. Qua tới đây mà phải nằm lặc lìa, lặc lọi trong khách sạn. Sau những ngày nằm ôm chân trong khách sạn thì con nhỏ đã được xách đi quay ngày cuối. Tôi quay ngồi thôi nha chứ đứng hết chịu nổi rồi".

Biết mình ung thư phổi giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn liên miên đi show vì khốn khó và tự trọng cá nhân-3

Sau nhiều ngày cố gắng hôm 15/8 vừa qua, Mai Phương quyết định dừng công việc để chăm lo cho sức khỏe: "Chia sẻ cái hình cũ vì chưa có hình mới. Xin được thông báo là hiện tại Phương tạm ngưng kinh doanh vì có chuyện gia đình đột xuất... Khi nào trở lại, Phương sẽ thông báo cả nhà ủng hộ nhé", Mai Phương thông báo.

Nữ diễn viên cũng nhắn nhủ "công chúa" nhỏ: "Dẫu biết cuộc đời là tan hợp, hợp tan, sinh ly tử biệt... vòng tròn này ai thoát được đâu? Cùng cầu mong những điều an lành con nhé. Rồi mọi thứ cũng sẽ qua... phải không con gái?".

Biết mình ung thư phổi giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn liên miên đi show vì khốn khó và tự trọng cá nhân-4

"Tạo hóa sinh ra con người vốn rất đơn giản, còn những vấn đề phức tạp mà con người phải đối mặt là do chính họ tạo ra. Cuộc sống cứ mờ mờ, ảo ảo đến lạ lùng.. đôi lúc muốn nhìn cho rõ nhưng đôi khi lại thôi... lựa chọn cái nào cũng khó. Hãy để số phận là con thuyền lớn đưa bạn ra biển nhưng lèo lái thế nào là do kỹ năng của bạn. Cố lên nào...", Mai Phương tự khích lệ bản thân.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh động viên đàn chị: "Chị em mình thật sự phải cố gắng vượt qua giai đoạn này. Quan trọng là tinh thần không được đi xuống bởi nó sẽ kéo theo nhiều thứ lắm chị biết không? Em vẫn còn để hũ chanh đào mật ong ở phòng thu này, chị nhớ quay lại với em".

Biết mình ung thư phổi giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn liên miên đi show vì khốn khó và tự trọng cá nhân-5

Ca sĩ Khánh Ngọc nhắn: "Bà là người luôn làm điều phi thường mà, sẽ không có gì mà bà không vượt qua được, mọi người luôn bên bà". Diễn viên Trịnh Kim Chi bày tỏ: "Thương em, các chị luôn em bên em...", trong khi Tú Vi an ủi: "Sẽ không sao nha chị".

Từng có những ngày yêu thương bên nhau và có chung một con gái, Ngọc Huy - bố của con gái Mai Phương cũng gửi lời động viên tình cũ: "Uống thuốc vào sẽ hết thôi, giữ sức khỏe nha em".

Lễ phép "vâng" khi tình cũ quan tâm, nữ diễn viên gửi lời: "Cám ơn cả nhà đã quan tâm sức khỏe của Phương mấy ngày qua nhé".

Biết mình ung thư phổi giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn liên miên đi show vì khốn khó và tự trọng cá nhân-6

Tốt nghiệp Khoa kịch nói trường Cao Đẳng Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM năm 2006, Mai Phương về đầu quân cho sân khấu kịch Phú Nhuận. Nữ diễn viên để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: Người vợ ma, Liveshow những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi…

Bên cạnh sân khấu kịch, Mai Phương từng tham gia nhiều vai diễn nhỏ trong một số bộ phim ăn khách như Mộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cào… Cho đến khi hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng thì tên tuổi của Mai Phương được nhiều người biết đến.

Biết mình ung thư phổi giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn liên miên đi show vì khốn khó và tự trọng cá nhân-7

Năm 2010, Mai Phương quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm ấy Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang phát triển, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ cô mang thai bé gái và tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật.

Cách đây không lâu, khi con gái đã khá cứng cáp, Mai Phương tái xuất làng nghệ với lời chia sẻ không vui vì cuộc hôn nhân rạn nứt. Nữ diễn viên cũng đồng thời công khai chuyện sẽ tha thứ cho bố của con gái bất kỳ khi nào anh trở về.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-no-luc-di-lam-du-dang-bi-ung-thu-phoi-n-162262.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi