Mai Phương niềm vui nhân đôi: Sắp được xuất viện lại nhận tin con gái có học bổng toàn phần đến hết lớp 12

Mai Phương đón nhận niềm vui nhân đôi khi sắp được xuất viện lại nhận tin con gái có học bổng toàn phần đến hết lớp 12.

Suốt 1 tháng qua, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên Mai Phương luôn được cập nhật hàng ngày – hàng giờ. Mới đây nhất trên trang cá nhân, Cát Phượng cho biết sức khỏe của ngôi sao Tiếng dương cầm trong đêm tiến triển khá tốt, thậm chí cô còn sắp được xuất viện, về nhà điều trị.

Mai Phương niềm vui nhân đôi: Sắp được xuất viện lại nhận tin con gái có học bổng toàn phần đến hết lớp 12-1

Trước đó, Cát Phượng từng đứng ra kêu gọi sự ủng hộ của anh chị em nghệ sĩ, khan giả gần xa cùng đóng góp giúp cho Mai Phương chữa bệnh. Tuy nhiên mới đây, vì phải đi đóng phim xa nên nữ danh hài thông báo sẽ dừng nhận tiền ủng hộ.

"Về tình trạng bệnh của chú Lê Bình và bé Mai Phương, Cát không nhận nữa. Vì sắp tới Cát phải đi phim nên sẽ không thay mặt mọi người đem đến tận tay em Mai Phương và chú Bình được", cô Cát cho biết.

Ngay bên dưới thông báo, nhiều khán giả hỏi thăm tình hình sức khỏe Mai Phương. Đáp lại, Cát Phượng cho hay: "Khỏe rồi con. Sắp được xuất viện". Tiếp nhận thông tin này, nhiều người chia sẻ sự vui mừng: "Mừng quá, nhẹ cả lòng".

Mai Phương niềm vui nhân đôi: Sắp được xuất viện lại nhận tin con gái có học bổng toàn phần đến hết lớp 12-2

Mai Phương niềm vui nhân đôi: Sắp được xuất viện lại nhận tin con gái có học bổng toàn phần đến hết lớp 12-3

Không chỉ sức khỏe tiến triển, Mai Phương còn nhận được niềm vui nhân đôi khi mới đây, con gái cô – bé Lavie – còn được nhận học bổng toàn phần, đảm bảo việc học hành cho đến hết lớp 12. Vậy là Mai Phương đã có thể yên tâm phần nào về tương lai của con. Việc của Phương giờ là dưỡng bệnh thật tốt để trở lại với vai trò nghệ sĩ của sân khấu, người mẹ tốt của bé con.

"Có một câu chuyện trong đây Thuận cần nói cho rõ là bé con của Mai Phương được sự hỗ trợ học bổng toàn phần tại một trường quốc tế cho đến lớp 12. Và Thuận phải nói lời cảm ơn đến người đã đồng cảm và dành cho bé con một sự chuẩn bị cho tương lai sắp tới. Yên tâm về con gái nhé Phương, chắc chắn mỗi ngày học là mỗi ngày vui với cháu", Quốc Thuận chia sẻ.

Mai Phương niềm vui nhân đôi: Sắp được xuất viện lại nhận tin con gái có học bổng toàn phần đến hết lớp 12-4

Trước đó, thông tin Mai Phương ung thư phổi giai đoạn cuối khiến nhiều người bất ngờ, hoang mang. Xác nhận điều này, bạn trai Mai Phương cho hay nữ diễn viên bị ho kéo dài, tuy nhiên vì công việc quá bận nên việc đi khám nhiều lần bị rời lại. Cho đến khi không thể chịu được nữa, Mai Phương đến bệnh viện mới biết mình mắc bệnh nặng.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985. Cô từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...

Không chỉ đóng phim, diễn viên Mai Phương còn nhảy và tham gia ca hát, MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trình Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp...

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-sap-xuat-vien-con-gai-lai-co-hoc-bong-het-lop-12-n-163797.html

Mai Phương Cát Phượng

Tin tức mới nhất