Nhắc lại scandal mặc áo dài ngả ngốn phản cảm, Mai Phương Thúy ngậm ngùi: 'Tôi vẫn còn nợ lời cảm ơn...'

"Đó là bức ảnh 6 năm trước, điều gây tranh cãi nhất mà tôi có. Tôi vẫn còn nợ những người ủng hộ mình một lời cảm ơn", Mai Phương Thúy ngậm ngùi khi nhắc lại scandal về trang phục năm xưa.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy hiện là ngôi sao lớn trong làng giải trí. Trên bước đường tới thành công, hoa hậu họ Mai từng vấp phải vô số scandal. Trong số đó, ồn ào váy áo phản cảm xảy ra vào năm 2012 từng khiến hình ảnh của Mai Phương Thúy bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

6 năm sau, Mai Phương Thúy mới đây bất ngờ nhắc lại scandal tai tiếng năm nào. Đăng tải hình ảnh mặc áo dài từng gây tranh cãi, Hoa hậu Việt Nam 2006 nhắn nhủ: "That photoshoot, 6 years ago, most controversial one I had. Still owe people who supported me a big Thank you for standing by my side - Tạm dịch: Đó là bức ảnh 6 năm trước, một trong những điều gây tranh cãi nhất mà tôi có. Tôi vẫn còn nợ những người ủng hộ mình một lời cảm ơn. Cảm ơn các bạn đã ở bên cạnh tôi khi ấy".

Nhắc lại scandal mặc áo dài ngả ngốn phản cảm, Mai Phương Thúy ngậm ngùi: Tôi vẫn còn nợ lời cảm ơn...-1

Chia sẻ về quá khứ, Mai Phương Thúy nhận được nhiều lời động viên. "Sóng gió đã qua, Thúy hãy quên đi nhé vì: 'Ai chiến thắng mà không từng thất bại. Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần'. Nhờ những vấp ngã đó mà Thúy đã có được những thành công như hôm nay. Dám đối diện và nhắc lại về quá khứ như vậy là Thúy đã trưởng thành. Chúc Hoa hậu luôn vui tươi, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống", người hâm mộ nhắn nhủ.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng vướng vào scandal đình đám về trang phục khi công khai bộ ảnh Áo dài khoe nét xuân vào năm 2012. Từng chia sẻ muốn đưa đến cho người xem một hình ảnh tinh khiết và trong sáng của người phụ nữ Việt trong trang phục dân tộc, không may một số bức ảnh đã phản chủ.

Theo đó, cách uốn éo tạo dáng trong tư thế quá gợi cảm khi mặc áo dài mỏng tang của hoa hậu họ Mai khiến cô vấp chỉ trích nặng nề vì bị cho là phản cảm, "hạ thấp hình ảnh chiếc áo dài dân tộc".

Nhắc lại scandal mặc áo dài ngả ngốn phản cảm, Mai Phương Thúy ngậm ngùi: Tôi vẫn còn nợ lời cảm ơn...-2Nhắc lại scandal mặc áo dài ngả ngốn phản cảm, Mai Phương Thúy ngậm ngùi: Tôi vẫn còn nợ lời cảm ơn...-3Nhắc lại scandal mặc áo dài ngả ngốn phản cảm, Mai Phương Thúy ngậm ngùi: Tôi vẫn còn nợ lời cảm ơn...-4

Trước những tranh cãi, Mai Phương Thúy lên tiếng gửi lời xin lỗi. "Có những người cho rằng bộ hình đẹp, rất nghệ thuật nhưng có những người lại cho rằng nó dung tục và phản cảm. Bản thân Thúy và ê-kíp khi thực hiện cũng chỉ hướng tới giá trị nghệ thuật.

Nếu như thông điệp đó truyền tải đi và thất bại, thì đó là do hiểu biết và cách thể hiện của Thúy còn non kém, cần phải nghiêm khắc kiểm điểm và chấn chỉnh chứ tuyệt đối trong thâm tâm Thúy và ê kíp không muốn làm hủy hoại giá trị cao quý và trường tồn của dân tộc như hình ảnh tà áo dài và người phụ nữ Việt Nam", Mai Phương Thúy ngậm ngùi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-bat-ngo-nhac-lai-scandal-trang-phuc-phan-cam-n-164472.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất