Ơn giời, cuối cùng showbiz Việt cũng được giải nhiệt sau nhiều tuần căng thẳng

Sau nhiều tuần nổi cơn giông tố, cuối cùng người hâm mộ cũng được xả hơi bằng những cơn mưa tươi mát của làng giải trí Việt.

Được xem là "món ăn" không thể thiếu của làng giải trí Việt, những tuần vừa qua dư luận được phen lao đao khi những scandal của ngôi sao liên tục nổ ra. Từ Huỳnh Anh bị tố đi trễ khiến 100 người phải chờ, lộ ảnh nóng... cho tới 4 cái tên "Anh" gây náo loạn showbiz như Việt Anh, Kim Anh...

Vậy mà tuần vừa qua, độ nóng tỏa ra từ những "bom tấn" scandal làng giải trí dần hạ nhiệt bằng những cơn mưa rào lớn. Không còn lùm xùm thị phi gây giông tố, showbiz Việt được phen rửa trôi và thay vào đó là những tin giải trí đúng nghĩa. 


Hình ảnh gây xôn xao dư luận của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh.

Dù yên bình nhưng điểm xuyết vẫn là một vài ồn ào nho nhỏ giúp cộng đồng mạng được dịp "tám chuyện". Bên cạnh những sự kiện như Hari Won bị "bóc phốt" khả năng nói tiếng Việt hay Huỳnh Anh công khai bạn gái sau thời gian yêu xa... thực hư tình cảm giữa Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh cũng là câu chuyện được quan tâm nhất tuần vừa qua. 

Theo đó trong đám cưới Á hậu Tú Anh, cặp đôi Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh gây sốt dư luận khi có nhiều hành động ôm ấp thân thiết. Không những thế, nhiều fans nhanh chóng "đào mộ" và phát hiện những bình luận "thả thính" của cả hai trên trang cá nhân. 

Từ đây dấy lên nghi ngờ cặp đôi có quan hệ tình cảm 6 năm trước khi bị công chúng "phanh phui". Đáp lại tin đồn tình cảm, mỹ nhân họ Mai phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè: "Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè tốt của nhau".


Mai Phương Thúy lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Noo Phước Thịnh.

Đặc biệt trên Instagram, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý được cho là nhắm đến thông tin tình cảm không hay đang lan truyền. Cụ thể, cô nói tới hội chứng sợ yêu: "Đây là một chứng bệnh khó chữa mà những người sau một lần đổ vỡ, tổn thương thường hay mắc phải". Phía bên dưới, Mai Phương Thúy chú thích: "Không cần tổn thương vẫn cứ sợ...".

Không lâu sau thông tin Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh hẹn hò, người hâm mộ và làng giải trí Việt không khỏi đau đớn về sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ gạo cội Thanh Hoàng. Theo đó vào ngày 26/7 đạo diễn Đỗ Thành An, Nguyễn Quang Dũng thông báo nghệ sĩ Thanh Hoàng qua đời. 


Nghệ sĩ Thanh Hoàng ra đi ở tuổi 55.

"Thông báo cùng anh em, bạn bè đồng nghiệp: nghệ sĩ ưu tú Thanh Hoàng đã ra đi mãi mãi. Với tôi, anh ấy là một người thầy, người anh mà tôi luôn yêu quý và kính trọng. Trong tim tôi cả đời này luôn có hình bóng anh", đạo diễn Đỗ An chia sẻ. 

Sự ra đi của cha đẻ vở kịch Dạ cổ hoài lang khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi đau buồn. Sau khi nghe tin, nhiều sao Việt nhanh chóng có mặt ở đám tang để nhìn mặt nghệ sĩ tài năng, nổi bật của sân khấu kịch trước khi đưa ông về với đất mẹ. 

Được biết, nghệ sĩ Thanh Hoàng sinh trưởng trong một gia đình nghèo có năm anh em. Sau khi Đại học sân khấu TP HCM vào năm 1984, ông vào làm cho trung tâm Văn hóa quận Phú Nhuận.


Các nghệ sĩ tới thắp nén nhang tiễn đưa nghệ sĩ Thanh Hoàng về với đất mẹ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-chiem-tron-spotlight-vi-chuyen-hen-ho-n-160683.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất