Noo Phước Thịnh công khai chuyện từng yêu Mai Phương Thúy khiến Hoa hậu shock nghẹn

"Em chỉ muốn ở nhà yên ổn làm một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện của người khác. Nhưng làm một đại mỹ nhân yên ổn quả thực không dễ", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Tối 31/10, trong một talkshow Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ từng có khoảng thời gian yêu Mai Phương Thúy. "Chúng tôi từng là người yêu của nhau. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu.

Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa", Noo Phước Thịnh giãi bày. 

Noo Phước Thịnh công khai chuyện từng yêu Mai Phương Thúy khiến Hoa hậu shock nghẹn-1
Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng là một cặp. 

Nam ca sĩ cũng cho biết giữa anh và người đẹp họ Mai là hai thế giới giống nhau đến mức không có điểm giao. Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì Noo Phước Thịnh định làm và định nói thì Mai Phương Thúy đều biết hết. 

"Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được. Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì mà tôi định làm, những gì mà tôi định nói thì Thúy đều biết cả. Rồi 2 đứa cứ ngồi nhìn nhau cười và nói rằng: Tại sao chúng ta lại giống nhau đến vậy", anh chia sẻ. 

Đồng thời, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi khẳng định bản thân là phiên bản nam của Hoa hậu Việt Nam 2006 và ngược lại, Mai Phương Thúy giống phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. 

"Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như 2 thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế", nam ca sĩ lên tiếng. 

Noo Phước Thịnh công khai chuyện từng yêu Mai Phương Thúy khiến Hoa hậu shock nghẹn-2

Noo Phước Thịnh công khai chuyện từng yêu Mai Phương Thúy khiến Hoa hậu shock nghẹn-3
Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh.

Lời thú nhận của nam ca sĩ sinh năm 1988 gây sốc cư dân mạng. Trước đó, cả hai từng vướng tin đồn "yêu trong bóng tối" khi những hình ảnh thân mật được lan truyền trên mạng xã hội. 

Đối mặt với lời tự thú của Noo Phước Thịnh, hoa hậu Mai Phương Thúy xin phép giữ im lặng để có thời gian trấn tĩnh. Tuy nhiên mới đây, người đẹp sinh năm 1988 chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với báo chí. Trong tâm thế bình thản và có phần "lầy lội", nàng hậu cho biết bản thân rất nghe lời giọng ca Chạm khẽ tim anh chút thôi. 

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy lý giải sở dĩ tối qua cô không trả lời ngay vì còn đợi hỏi ý kiến của "người từng thương". "Việc này tôi sẽ hỏi Noo xem nên hành động như thế nào. Cậu ấy bảo sao tôi sẽ làm theo. Tôi rất nghe lời cậu ấy. Hôm qua tôi không trả lời ngay là vì còn phải đợi hỏi ý kiến Noo", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Đặc biệt, Phương Thúy nhấn mạnh: "Tôi nghe lời Noo. Nếu Noo bảo tôi quay lại showbiz đi có khi tôi cũng làm". Thậm chí cô còn nửa đùa nửa thật: "Chàng đã cho chỉ thị rồi. Em cứ thế làm theo thôi".

Noo Phước Thịnh công khai chuyện từng yêu Mai Phương Thúy khiến Hoa hậu shock nghẹn-4
Nói về chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cho biết cô chỉ muốn yên ổn làm đại mỹ nhân.

Sau những lời chia sẻ hài hước, Mai Phương Thúy khẳng định cô chỉ muốn yên ổn làm một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện của người khác chứ không thể hóng chuyện của bản thân khi cô là nhân vật chính. 

"Em chỉ muốn ở nhà yên ổn làm một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện của người khác chứ chuyện của mình hóng sao khi mình là nhân vật chính. Nhưng làm một đại mỹ nhân yên ổn quả thực không dễ", nàng hậu dí dỏm. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-noi-gi-ve-viec-yeu-duong-voi-noo-phuoc-thinh-n-168244.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất