Mốt nội y 'lộ thiên': Mai Phương Thúy sành điệu, Mai Ngô mắc lỗi nặng

Có lẽ sau khi được 2 người đẹp lăng xê, mốt nội y "lộ thiên" sẽ trở thành xu hướng mới?


Mới đây, Mai Phương Thúy diện áo cắt xẻ sau lưng với nhiều dây áo chằng chịt, lộ cả nội y trong một sự kiện. Tuy nhiên, nàng hoa hậu khá tự tin khi diện thiết kế này khi cố tình tạo dáng khoe lưng với góc chụp nghiêng.


Mai Phương Thuý đẹp mặn mà sau 12 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam nhờ chăm sóc và luyện tập thể thao tốt và không cần ăn kiên nhiều. Thần thái tự tin, vẻ đẹp mặn mà cùng làn da sáng mịn chính là vũ khí giúp Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện. 


Trước đó, Mai Ngô cũng mạnh dạn lăng xê diện áo nội y đi sự kiện nhưng vì thân hình kém săn chắc nên cô nhận khá nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. 


Người hâm mộ tưởng rằng Mai Ngô từ bãi biển nào đi lạc vào sự kiện vì trang phục không phù hợp và không lịch sự. Theo chuyên gia thời trang, nếu cô chọn áo bra màu đen và mặc một bộ suit đóng cúc sẽ hoàn hảo hơn vì vòng 2 được che đậy kín mà vẫn khoe áo ngực gợi cảm như thường.


Sĩ Thanh nhập cuộc nhưng kín đáo và không kém phần táo bạo khi mặc nội y ra ngoài áo sơ mi trắng, tạo nên 2 sắc màu đối lập.


Người đẹp Huyền My nhanh tay bắt kịp xu hướng nhưng cô diện áo bra tung tăng xuống phố với thời trang ứng dụng. Dường như đây là công thức dễ nhất để các tín đồ thời trang áp dụng.


Phí Phương Anh xây dựng thành công hình ảnh một tín đồ thời trang khi bám trend cực tốt. Cô chọn áo bra dạng ống không dây đeo, mặc ngoài áo sơ mi dáng dài với phong cách giấu quần. Phụ kiện túi đen tông xuyệt tông ăn nhập về màu sắc mang lại sự chỉn chu cho chân dài.


Diễm My 9x táo bạo hơn khi mặc độc áo bra cùng chân váy xuống phố ngày hè. Để mặc đẹp với phong cách này cần phải có dáng người chuẩn hoặc mi nhon, cảnh báo cho những cô nàng có thân hình phồn thực.


Siêu mẫu Hà Anh thể hiện phong cách thời trang cá tính với áo bra cùng chân váy da chất ngầu. Áo khoác bomber đỏ tạo nên điểm nhấn thú vị cho toàn outfit ấn tượng hơn.


Xu hướng thời trang khoe áo nội y được bắt nguồn từ các tín đồ thời trang nước ngoài, qua những sự sáng tạo không ngừng mà chúng ta thấy được nhiều diện mạo khác nhau của phong cách này. 


Dù là xu hướng thời trang của năm 2016nhưng phong cách khoe nội y vẫn "cháy âm ỉ" trong dòng chảy thời trang thế giới và chưa khi nào "thất sủng" bởi hội chị em.

 

Theo Dân Việt


Mai Phương Thúy Mai Ngô

Tin tức mới nhất