Độc dị như Mai Phương Thúy: Niềm vui tự đăng ảnh 'dìm hàng' bất chấp nhan sắc là một hoa hậu

Thay vì đăng những tấm ảnh "so deep", Hoa hậu Việt Nam 2006 thường xuyên đăng những tấm ảnh đời thường vui nhộn "dìm hàng" chính mình.

Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy gây ấn tượng mạnh nhờ hình thể cân đối cùng chiều cao khủng 1m80.

Tiếp nối thành công từ Hoa hậu Việt Nam, nàng hâu tham dự Hoa hậu Thế giới 2006 và lọt top 17 thí sinh được khán giả yêu thích nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Nhờ thành tích này của Mai Phương Thúy, thứ hạng Việt Nam đã tăng 15 bậc từ 65 lên vị trí 49 trên bảng xếp hạng Grand Slam của Globalbeauties .

Trở về quê nhà sau Hoa hậu Thế giới, Mai Phương Thúy tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoàn thành nhiệm vụ của một tân Hoa hậu Việt Nam đương thời. Kết thúc nhiệm kỳ, Mai Phương Thúy trở thành cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng.

Xinh đẹp, thành công và giàu có là thế nhưng ít ai ngờ Mai Phương Thúy lại thường xuyên có thói quen tự đăng ảnh dìm hàng chính bản thân mình trên mạng xã hội.

Độc dị như Mai Phương Thúy: Niềm vui tự đăng ảnh dìm hàng bất chấp nhan sắc là một hoa hậu-1
Tư thế tạo dáng khó hiểu của Mai Phương Thúy được nàng hậu vô tư chia sẻ trên trang cá nhân 

Độc dị như Mai Phương Thúy: Niềm vui tự đăng ảnh dìm hàng bất chấp nhan sắc là một hoa hậu-2
Tự tin pose ảnh đầy thần thái bên bạn bè mà chẳng cần phải "diễn sâu"

Độc dị như Mai Phương Thúy: Niềm vui tự đăng ảnh dìm hàng bất chấp nhan sắc là một hoa hậu-3
Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn đọ chân dài với… em bé

Độc dị như Mai Phương Thúy: Niềm vui tự đăng ảnh dìm hàng bất chấp nhan sắc là một hoa hậu-4
Được người khác massage lưng, Mai Phương Thúy cũng thoải mái chia sẻ với người hâm mộ cùng biểu cảm gương mặt thật "khó đỡ"

Độc dị như Mai Phương Thúy: Niềm vui tự đăng ảnh dìm hàng bất chấp nhan sắc là một hoa hậu-5
Là người sở hữu rất nhiều món hàng hiệu nhưng rất ít khi cô khoe trên trang cá nhân, thay vào đó chỉ là những hình ảnh giản dị 

Độc dị như Mai Phương Thúy: Niềm vui tự đăng ảnh dìm hàng bất chấp nhan sắc là một hoa hậu-6
Đăng tải hình ảnh được em gái nhổ tóc bạc, người đẹp hóm hỉnh đính kèm dòng caption “khi em gái yêu mái tóc bạc của bạn”

Độc dị như Mai Phương Thúy: Niềm vui tự đăng ảnh dìm hàng bất chấp nhan sắc là một hoa hậu-7
Khoảnh khắc đi shopping với cách tạo dáng "bá đạo" của Mai Phương Thúy, cô vô tư chia sẻ mà không hề ngại ngần bất cứ điều gì

Độc dị như Mai Phương Thúy: Niềm vui tự đăng ảnh dìm hàng bất chấp nhan sắc là một hoa hậu-8
Đến cả hình ảnh ngồi chờ trong bệnh viện, người đẹp họ Mai cũng chẳng cần phải "màu mè" tạo dáng bên giường bên hay chọn những góc đẹp nhất mà ngồi bệt hẳn xuống đất 

Độc dị như Mai Phương Thúy: Niềm vui tự đăng ảnh dìm hàng bất chấp nhan sắc là một hoa hậu-9
Mai Phương Thúy của đời thường giản dị với áo sơ mi, quần short năng động

Độc dị như Mai Phương Thúy: Niềm vui tự đăng ảnh dìm hàng bất chấp nhan sắc là một hoa hậu-10Độc dị như Mai Phương Thúy: Niềm vui tự đăng ảnh dìm hàng bất chấp nhan sắc là một hoa hậu-11
Thử hỏi có nàng hoa hậu nào dám đăng những hình ảnh điệu cười và dáng ngồi, hay ảnh thật chưa qua chỉnh sửa như Mai Phương Thúy không? 

Có thể nói Mai Phương Thúy là người sở hữu khối tài sản khổng lồ đáng ngưỡng mộ, nhưng ở đời thực lại là một cô gái rất bình dân, chân phương đáng yêu "hết nấc". Thậm chí, cô nàng còn “lầy” đến mức tự đăng ảnh dìm hàng mình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đơn giản và mộc mạc khác hẳn những người đẹp khác của giới giải trí chính là lý do giúp Mai Phương Thúy luôn nhận được nhiều tình cảm đến từ công chúng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-tu-dang-anh-dim-hang-chinh-minh-n-163711.html

Hoa hậu Mai Phương Thúy Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất