2 cô em gái Mai Phương Thúy và Jennifer Phạm: Hành trình 'hóa thiên nga' thật khó tin

Dù không trước đây không được đánh gia cao về nhan sắc khi so sánh với những người chị xinh đẹp nhưng màn lột xác của hai cô em gái khi trưởng thành khiến nhiều người không nhận ra.


Là người khá kín tiếng về đời tư, Hoa hậu người Việt tại Mỹ - Jennifer Phạm trước đây hiếm khi đăng tải hình ảnh về gia đình. Chính vì vậy, những thông tin về cô em gái bí ẩn Jacqueline Phạm khiến không ít người tò mò. Khi những bức ảnh chụp chung của hai chị em được hé lộ, nhiều người lại cho rằng nhan sắc em gái có phần thua kém nhiều hơn so với người đẹp.


Tuy nhiên, chỉ vài năm sau khi Jacqueline Phạm trưởng thành, người hâm mộ đã có cái nhìn hoàn toàn khác về cô em gái hoa hậu năm nào.


Nhan sắc xinh đẹp của em gái Jennifer Phạm không thua kém gì chị.


Dù mang nhiều nét Âu - Mỹ hơn do cách trang điểm và phong cách thời trang, nhưng Jacqueline Phạm vẫn gây ấn tượng mạnh khi khác hẳn so với hình ảnh cô bé tuổi teen ngày nào.


Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, em gái Jennifer Phạm còn thu hút mọi ánh nhìn bởi thân hình nóng bỏng, bốc lửa.


Những tấm hình bikini của cô nàng luôn nhận được hàng ngàn lượt yêu thích.


Cuộc sống của Jacqueline còn khiến nhiều người ngưỡng mộ ở độ xa hoa, tràn ngập đồ hiệu và những bữa tiệc xa xỉ. 


Ở tuổi 24 tuổi, cô đã kết hôn và tận hưởng cuộc sống gia đình khá hạnh phúc và ấm áp.


Hai vợ chồng em gái Hoa hậu thường xuyên dành thời gian du lịch, trải nghiệm, khám phá các vùng đất mới cùng nhau. 


Không hề thua kém Jacqueline Phạm, em gái hoa hậu Mai Phương Thúy cũng là cái tên được chú ý nhiều nhất thời gian qua sau màn lột xác vịt hóa thiên nga.


Hai chị em cựu hoa hậu luôn thân thiết và sát cánh cùng nhau trong nhiều sự kiện. Cả hai thường đi ăn uống, du lịch với nhau vì tâm đầu ý hợp.


Em gái Ngọc Phượng của hoa hậu Việt Nam 2006 đăng ảnh của hai chị em trong tiệc cưới Á hậu Tú Anh tối 21.7. Cả hai chị em có mặt từ rất sớm để chung vui cùng Tú Anh và hôn phu thiếu gia. Mai Phương Thúy mất ngủ đến 3h sáng để kịp chuẩn bị nhưng vẫn rất xinh tươi. Trong khi đó Ngọc Phượng được nhiều chú ý vì nhan sắc xinh đẹp.


Em gái Mai Phương Thúy được khen ngợi ngày một xinh đẹp, quyến rũ hơn xưa. Tuy không cao bằng cô chị, nhưng Ngọc Phượng cũng thuộc dạng "chân dài" không thua kém người mẫu.


Lần đầu tiên Ngọc Phượng xuất hiện trước truyền thông là khi ra sân bay đón chị gái Mai Phương Thúy. Khi đó, cô vẫn còn là một cô bé có nước da rám nắng, đeo cặp kính cận và có phong cách giản dị.


Qua thời gian, nhan sắc của Ngọc Phượng đã thay đổi nhiều nhờ vào cách chăm sóc da và trang điểm.


Cô gái sinh năm 1993 giờ đây sở hữu nước da trắng nõn. Chiều cao là lợi thế giúp Ngọc Phượng ăn hình trong những bức ảnh bikini.


Ngọc Phượng thích diện bikini dù vòng một khiêm tốn tuy nhiên đường cong gợi cảm và vòng eo "con kiến" giúp cô tự tin trước ống kính.


Cùng với màn "lột xác" về ngoại hình, Ngọc Phượng cho thấy một cuộc sống đáng mơ ước. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch trong và ngoài nước cùng những bữa ăn tại các nhà hàng sang trọng.

Theo Dân Việt


Jennifer Phạm Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất