Lộ ảnh chăm nhau từ hàm răng tới mái tóc, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thực sự là tình nhân?

Noo Phước Thịnh hóm hỉnh: "Phước Thịnh và Phương Thúy được luôn nha", trong khi Mai Phương Thúy lại hào hứng khoe được chăm sóc: "Noo nói em để móng quá dài nên em sẽ sửa lại".

Sau nụ hôn ngọt ngào cùng những cử chỉ thân mật khi tham dự đám cưới Á hậu Tú Anh, showbiz vỡ òa khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật.

Suốt ngày hôm qua, tình cảm của nam ca sĩ nhiều năm luẩn quẩn với nghi án "trai cong" và nàng hậu vướng tin đồn tình ái với bạn trai đại gia đã trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên mọi diễn đàn.



Cặp đôi thoải mái ôm hôn nắm tay bẹo má nhau tình cảm

Người yêu mến vui vẻ chúc mừng, kẻ không ưa có dịp mỉa mai. Trái ngược với sự xôn xao ở bên ngoài, người trong cuộc lại bình tĩnh đến lạ. Mọi động thái của chàng Noo và nàng Mai đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, đoạn clip Noo Phước Thịnh có nhắc đến tên Phương Thúy bất ngờ được tiết lộ. Trong video, giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi mặc áo phông trắng trò chuyện cùng fan. Bất ngờ bị dò hỏi về chuyện tình cảm, chàng Noo hóm hỉnh bảo: "Phước Thịnh và Phương Thúy được luôn nha".


Clip Noo Phước Thịnh hóm hỉnh bảo:
"Phước Thịnh và Phương Thúy được luôn nha".

Về phía Mai Phương Thúy, người đẹp cũng gây chú ý với lời trò chuyện cùng bạn bè cách đây ít giờ. Theo đó trong một bình luận với người chị em thân thiết, người đẹp họ Mai tâm sự: "Hôm nay, Noo xinh đã nói em để móng quá dài nên mai em sẽ qua chị".

Dù không lên tiếng xác nhận nhưng qua giọng văn ỡm ờ của Noo Phước Thịnh cùng sự quan tâm kỹ lưỡng của nam ca sĩ dành cho Mai Phương Thúy như thể "chúng ta đã thuộc về nhau", nhiều người tin rằng đám cưới cổ tích có thể sẽ gọi tên hai nhân vật này trong tương lai gần.

Tối 21/7 vừa qua, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi có nụ hôn ngọt ngào cùng cử chỉ âu yếm với Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cả hai tham dự đám cưới của Á hậu Tú Anh. Hình ảnh thân mật công khai của Noo và Mai đã trở thành chủ đề nóng ngay sau đó.

Bên cạnh lời chúc mừng, nhiều người tỏ ra "thà chết còn hơn tin sự thật" vào chuyện tình ái của hai ngôi sao.

Nguyên nhân xuất phát từ mối quan hệ riêng tư và tin đồn bủa vây cả hai. Hoa hậu họ Mai được cho là có mối tình lâu năm với một đại gia, trong khi Noo Phước Thịnh đã nhiều năm nay vướng nghi án "trai cong".

Khi người trong cuộc chưa có câu trả lời thì fan của Noo Phước Thịnh liên tục tung ra bằng chứng chứng minh "tình trong như đã" trong suốt 6 năm qua của hai ngôi sao. Theo đó, loạt tương tác trên mạng xã hội cùng hình ảnh yêu thương chăm sóc của Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh từ năm 2012 đến nay đều được công khai.


Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường xuyên tương tác quan tâm nhau trên mạng xã hội

Nghi vấn yêu đương thêm phần khẳng định khi lục lại loạt ảnh trong quá khứ. Tháng 11/2012, Mai Phương Thúy tới chúc mừng Noo Phước Thịnh ra mắt Album Em. Tại đây, cả hai đã công khai âu yếm tình cảm.

Đáng chú ý năm 2013, Mai Phương Thúy từng chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên Noo với lời thú nhận: "Đi chụp với anh yêu". Có khi hoa hậu họ Mai còn nhắn nhủ: "Tớ đang buồn gặp cậu mới thấy vui".

Trong một bài phỏng vấn vào tháng 8/2017, Mai Phương Thúy cũng từng mở lời tiết lộ về chuyện tình yêu của mình. Tiết lộ thích gu con trai "kiểu thư sinh, thanh tú, không được manly cứng cáp", Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng khẳng định đã là "hoa có chủ" không còn độc thân.

Khi được hỏi: "Vậy bạn trai hiện tại của Mai Phương Thúy nhan sắc so với các thần tượng ngôn tình đạt bao nhiêu % mong đợi?", người đẹp họ Mai thật thà bảo: "Thực ra anh ta cũng thuộc dạng hot, không hiểu sao lại để ý đến Thúy nữa. Thúy có nên nghĩ mình cũng là nữ chính ngôn tình không nhỉ?".

Suốt quãng thời gian vừa qua, chàng Noo và nàng Mai liên tục sánh đôi trong các sự kiện. Sự thân thiết rất tự nhiên cộng với việc hoa hậu liên tiếp vướng nghi án yêu đương đại gia, còn Noo quẩn quanh trong tai tiếng "3D", ai cũng nghĩ họ đơn thuần chỉ là quan hệ nghệ sĩ trong làng giải trí.


Nắm tay nhau tình cảm trong hậu trường


Noo che chắn khi Mai Phương Thúy gặp sự cố trang phục

Vì lẽ này mà hình ảnh nụ hôn mới đây của Noo - Mai đã khiến làng giải trí vỡ òa trong ngỡ ngàng. Xâu chuỗi sự kiện, nhiều người nhận định phải chăng cặp tình nhân ngôi sao đang công khai để chuẩn bị có một đám cưới không xa.

Nhận định này không phải không có căn cứ khi lục lại chia sẻ trong quá khứ của Noo Phước Thịnh. Năm 2016, giọng ca Như một thói quen từng chia sẻ mong muốn về đời tư. Thừa nhận đang yêu, nam ca sĩ cũng chia sẻ dự định sẽ kết hôn và sinh con vào năm 30 tuổi.

"Từ trước đến nay Noo chưa bao giờ có thói quen mang những chuyện ở hậu trường ra để làm 'vũ khí' khiến mọi người chú ý đến mình… Còn nếu một ngày Noo làm đám cưới, chắc chắn sẽ thông báo cho cả thế giới biết.

Đối với Noo, 30 tuổi là độ tuổi mình cảm thấy là cần phải có sự nghiệp. Đây là tiêu chí mà Noo đặt ra từ bé rồi: 30 tuổi sự nghiệp phải ổn định, làm giám đốc, điều hành một công ty, có một gia đình, có con để mà chăm sóc, lo lắng...", giọng ca Cause I love you cho biết.

Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1988 đang ở tuổi 29. Như vậy phải chăng Noo Phước Thịnh đang khéo công khai người tình bí mật để chuẩn bị rước nàng về rinh.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất