Mai Phương Thúy xuýt xoa khi ngắm H'Hen Niê: 'Đẹp quá, cắt đầu tôi lắp vào thân em được không?'

Đăng tải khoảnh khắc phô diễn hình thể với bikini của Hoa hậu H’Hen Niê, người đẹp Việt Nam Mai Phương Thúy xuýt xoa: "Dáng đẹp quá trời ơi, cắt đầu tôi lắp vào đây được không?".

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ gây chú ý khi bày tỏ sự ngưỡng mộ với đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê. Đăng tải hình ảnh mỹ nhân đến từ Tây Nguyên phô diễn hình thể nóng bỏng trong trang phục bikini, Hoa hậu Việt Nam 2006 xuýt xoa "dáng em ấy quá đẹp". Quá ngưỡng mộ vóc dáng của người đẹp Ê đê, hoa hậu họ Mai hài hước đòi... ghép đầu của cô vào thân hình đầy gợi cảm của đàn em.  

"Đẹp quá trời ơi, cắt đầu tôi lắp vào đây được không?. Dáng em ấy quá đẹp luôn, mọi người ạ", Mai Phương Thúy bảo.



Mai Phương Thúy ngưỡng mộ nhan sắc của H'Hen Niê

Cùng là những Hoa hậu được nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc nên khi Mai Phương Thúy công khai dành cho đàn em mỹ từ khiến ai cũng bất ngờ. Bên cạnh những lời công nhận về vóc dáng của H’Hen Niê, một số ý kiến cho rằng, vóc dáng của Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng không hề thua kém gì so với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.


Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê


Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy

Cô gái người dân tộc Ê đê H’Hen Niê được khán giả biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Hiện tại, người đẹp đến từ Tây Nguyên đang tích cực rèn luyện trau dồi bản thân để đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới diễn ra vào cuối năm nay. Bên cạnh kĩ năng, Hoa hậu H’Hen Niê cũng chăm chút luyện tập vóc dáng, sau khi bị chê nhan sắc xấu "không đủ tư cách làm Hoa hậu".

Ồn ào bắt đầu khi Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trong một sự kiện chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào tối 2/4, gần 3 tháng sau đăng quang. Tại đây, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì mái tóc ngắn quá mức cùng vóc dáng gầy gò, xuống cân trông thấy.

Mặc chiếc đầm dạ hội tông trắng với những đường cắt khoét phô diễn hình thể tuyệt đối nhưng khi đứng cạnh những người đẹp khác, H'Hen Niê đã trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Bên cạnh những lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp, hiện đại và cá tính thì không ít những ý kiến tiêu cực bình phẩm vể nhan sắc của người đẹp Ê đê. Thậm chí, có những người còn dùng lời lẽ nặng nề như "mất giá trị Hoa hậu", "không đủ tư cách làm Hoa hậu"... để nói về nhan sắc của H'Hen Niê khi ấy.

Trước những ý kiến trái chiều, H'Hen Niê đã lên tiếng nói rõ: "Tôi muốn mạo hiểm thử những kiểu tóc khác nhau nên việc cắt ngắn như thế này không khiến tôi phải suy nghĩ nhiều. Tôi cũng lên mạng và đọc khá nhiều bình luận của mọi người, có cả những lời chê. Tôi nghĩ đẹp hay xấu là gu của mỗi người, nhưng tôi vẫn tự tin với lựa chọn của mình.

Còn việc, tôi lên cân hay xuống cân đều rất nhanh nên mọi người thường dễ phát hiện ra thay đổi ở hình thể của tôi. Xuất hiện trong sự kiện đó, tôi vừa trải qua một đợt ngộ độc thực phẩm nên cân nặng giảm sút. Hình ảnh gầy gò trong bức ảnh được đăng lên mạng là do góc chụp, chứ tại sự kiện, mọi người đều thấy tôi không đến nỗi gầy như vậy mà vẫn có da thịt.

Tất cả những lời nhận xét của mọi người, tôi đều lắng nghe và trân trọng. Hiện, tôi đang tích cực tập luyện và mong rằng khán giả đừng quá lo lắng. Tôi và ê kíp biết mình nên làm gì cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sắp tới. Tôi đang lên ký và chuẩn bị vào giai đoạn tăng cơ để hình thể được đầy đặn hơn".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-nguong-mo-voc-dang-cua-hhen-nie-n-155927.html

H'Hen Niê Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất