1 tuần trước khi nhập viện cấp cứu, Mai Phương đã lộ rõ vẻ hốc hác khi xuất hiện trên sóng truyền hình

Trước khi bệnh nặng đến mức nhập viện cấp cứu, Mai Phương vẫn xuất hiện vui vẻ khi ghi hình cho một gameshow. Tuy nhiên vẻ ngoài tiều tụy, hốc hác của cô ngay lúc này đã khiến người hâm mộ xót xa.

Cuối tuần qua, làng giải trí Việt bàng hoàng trước thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Nguồn tin cho biết dù bệnh tật nhưng Mai Phơng vẫn miệt mài chạy show, đóng phim để trang trải cho cuộc sống khó khăn và tránh bị dị nghị "bán bệnh".

1 tuần trước khi nhập viện cấp cứu, Mai Phương đã lộ rõ vẻ hốc hác khi xuất hiện trên sóng truyền hình-1
Diễn viên Mai Phương nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi.

Ngay khi nhận được tin "sét đánh",  trên mạng xã hội sao Việt như nghệ sĩ Hồng Vân, MC Đại Nghĩa, Băng Di, Nhật Kim Anh... đồng loạt lên tiếng kêu gọi mọi người quyên góp giúp đỡ mẹ con Mai Phương bước qua thời kỳ khó khăn. 

Theo thông tin mới nhất, Mai Phương đã sốc và khóc rất nhiều khi đọc được những bài viết về mình. Dù cảm kích tấm lòng người hâm mộ nhưng việc tin tức bị thổi phồng đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của cô lúc này. 

Được biết, nữ diễn viên phát hiện mắc bệnh cách đây 2 tuần. Cô đang trong giai đoạn 2 của ung thư phổi chứ không phải giai đoạn cuối như những gì lan truyền trước đó. 


Clip Mai Phương tham gia show truyền hình trước 1 tuần đổ bệnh.

Giữa lúc thông tin bệnh tình của Mai Phương được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều người xem lại khoảnh khắc bà mẹ một con tham gia show truyền hình. Một tuần trước khi cấp cứu, Mai Phương vẫn nhận lời tham gia các gameshow với tinh thần lạc quan, mạnh mẽ. Phần biểu diễn liên khúc Người lạ ơi và Buồn của anh được Mai Phương thể hiện nhiệt huyết, sức sống ẩn sâu trong con người cô.

Tuy nhiên dù biểu diễn với tinh thần lạc quan nhưng gương mặt nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng vẫn lộ rõ nét tiều tụy, hốc hác. Dù trang điểm lộng lẫy và xinh đẹp nhưng đôi mắt mệt mỏi cùng gương mặt gầy gò đã tố cáo tình hình sức khỏe của Mai Phương lúc này. 

1 tuần trước khi nhập viện cấp cứu, Mai Phương đã lộ rõ vẻ hốc hác khi xuất hiện trên sóng truyền hình-2
Gương mặt hốc hác của Mai Phương.

1 tuần trước khi nhập viện cấp cứu, Mai Phương đã lộ rõ vẻ hốc hác khi xuất hiện trên sóng truyền hình-3
Dù bệnh tật nhưng cô vẫn miệt mài chạy show.

Theo nguồn tin thân thiết cúa Mai Phương, dù bệnh tật nhưng cô vẫn tất bật với các chương trình trong nước và cả nước ngoài. Đợt tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên sinh năm 1985 có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. "Ngày 20 tôi đi quay Hàn Quốc mà bài chưa xong, quần áo chưa chuẩn bị mà bệnh lê lết không chịu khỏi... Ráng lên nào", Mai Phương chia sẻ.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Mai Phương

Tin tức mới nhất