Mai Phương thèm được 'du lịch, bay show, ngủ nướng' sau thời gian dài điều trị ung thư phổi

"Thèm được đi du lịch, bay show, ăn món này món kia và thèm ôm bà nhỏ ngủ nướng nhưng Phương vẫn phải dậy uống thuốc, niệm Phật và chuẩn bị năng lượng để quay chương trình gia đình", Mai Phương chia sẻ.

Trở về sau 25 ngày điều trị tích cực ung thư phổi tại bệnh viện, diễn viên Mai Phương bắt đầu làm quen với hành trình mới. Chăm sóc sức khỏe theo phác đồ của bác sĩ, trên trang cá nhân Mai Phương thường xuyên cập nhật niềm vui bên gia đình, con cái và công việc.

Mới đây, nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong đêm chia sẻ nỗi thèm thuồng được đi du lịch, chạy show, ngủ nướng... nhưng lại bị lịch công việc níu lại.

Mai Phương thèm được du lịch, bay show, ngủ nướng sau thời gian dài điều trị ung thư phổi-1

"Sáng nay trời đổi gió hơi se lạnh, tự dưng Phương lại thèm đủ thứ. Phương thèm được đi du lịch, thèm được bay show, thèm ăn món này món kia, thèm ôm bà nhỏ ngủ nướng... Thèm vậy thôi chứ Phương vẫn phải dậy uống thuốc, hít thở, thiền, gọi bà nhỏ dậy đi học rồi ăn sáng, niệm phật và chuẩn bị năng lượng để quay chương trình gia đình", Mai Phương cho biết.

Mai Phương thèm được du lịch, bay show, ngủ nướng sau thời gian dài điều trị ung thư phổi-2

Lời thông báo tái xuất làng giải trí của Mai Phương đã nhận được nhiều lời động viên từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Diễn viên Hòa Thuận và Quốc Thái rủ Mai Phương đi bay show hay tập tuồng mới, trong khi danh hài Cát Phượng hóm hỉnh trêu chọc đàn em: "Sao không thấy thèm chế?".

Lễ phép đáp lại đàn chị: "Em mà thèm chị Cát Phượng thì chết ạ...", Mai Phương hào hứng nhắn nhủ tới đàn anh: "Dạ, anh chị cứ gọi là em đi thôi chỉ mong là không gãy cánh nửa đường".

Mai Phương thèm được du lịch, bay show, ngủ nướng sau thời gian dài điều trị ung thư phổi-3

Thời gian vừa qua, tình hình sức khỏe của Mai Phương đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Sau 25 ngày điều trị tích cực bệnh ung thư phổi, hôm 10/9, nữ diễn viên được các bác sĩ tạm thời cho xuất viện về nhà chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo.

Mai Phương thèm được du lịch, bay show, ngủ nướng sau thời gian dài điều trị ung thư phổi-4

Hiện tại sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định. Trong lần tái khám vào cuối tháng 9 vừa qua, các bác sĩ thông báo Mai Phương đáp ứng tốt với thuốc điều trị. Dù sức khỏe còn yếu đang trong quá trình phục hồi, cô gái họ Phan vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan.

Mai Phương thèm được du lịch, bay show, ngủ nướng sau thời gian dài điều trị ung thư phổi-5

"Chào cả nhà ạ, Phương chia sẻ tình hình cho mọi người yên tâm nhé. Tình hình của Phương hiện vẫn đáp ứng thuốc tốt, chỉ có mỏi vai và nổi mụn do tác dụng phụ của thuốc thôi. Có lẽ thời gian vừa qua ngoài việc theo sát phác đồ chữa bệnh thì Phương bắt đầu cho mình thời gian nghỉ ngơi và làm công việc mình yêu thích như cắm hoa, tập lại yoga, học đàn... Thế nhưng Phương thích nhất là ở bên Lavie nhiều hơn để quan sát và đồng hành cùng con", Mai Phương cho hay.

Mai Phương thèm được du lịch, bay show, ngủ nướng sau thời gian dài điều trị ung thư phổi-6
Mai Phương bên con gái

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-tro-lai-cong-viec-sau-thoi-gian-dieu-tri-ung-thu-n-168705.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất