Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó

Tiểu công chúa vừa tròn 5 tuổi chính là niềm hạnh phúc và là đích ngắm để Mai Phương nỗ lực cố gắng hết mình bước qua khốn khó và bệnh tật.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn muộn khiến làng giải trí Việt bàng hoàng. Mọi hình ảnh về nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong đêm từ quá khứ đến hiện tại trong cuộc sống đời thường hay trên sân khấu đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-1

Trước đó, nữ diễn viên Mai Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống khi cô quyết định làm mẹ đơn thân. Thậm chí dù biết mình đang trong cơn bạo bệnh, Mai Phương vẫn liên miên đi show để giải quyết vấn đề kinh tế khốn khó và vì cả lòng tự trọng cá nhân không muốn người khác phải bận tâm về mình.

Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-2

Những bí mật về cuộc sống của bà mẹ đơn thân phía sau ánh đèn sân khấu lâu nay vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trên ngôi nhà mạng ảo, Mai Phương liên tục cập nhật cuộc sống với mọi người. Bên cạnh những chia sẻ về mình, nữ diễn viên dành hầu hết tâm tư để yêu Lavie - tiểu công chúa nhỏ năm nay lên vừa tròn 5 tuổi.

Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-3Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-4

Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-5Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-6Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-7Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-8Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-9Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-10Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-11Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-12
Khoảnh khắc bình yên rạng rỡ bên con của Mai Phương

Đăng tải những khoảnh khắc bình yên vui tươi bên con gái, Mai Phương dành cho "núm ruột" rất nhiều lời yêu thương. Khen ngợi con gái, nữ diễn viên cũng tâm sự cùng con về nỗi vất vả khó khăn dù biết với trí óc non nớt ấy, bé có lẽ sẽ chẳng hiểu nổi mẹ. Tuy bận rộn cả ngày với công việc nhưng bất cứ khi nào có thể sắp xếp, Mai Phương lại dành hết thời gian cho công chúa nhỏ.

Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-13

Cách đây 1 năm, Mai Phương có lịch trình lưu diễn tại Mỹ đúng vào dịp sinh nhật con gái. Thay vì bỏ qua hoặc giả vờ lãng quên, nữ diễn viên chọn cách tổ chức tiệc cho con gái sớm hơn.

"Sinh nhât bé nhỏ của mẹ vào 21/8. Thế nhưng ngày đó mẹ đi làm xa con. Trước khi đi mẹ đã kịp làm cái tiệc nhỏ tại nhà cho con với các chị. Thương bé nhỏ của mẹ. Có thể giờ con vẫn chưa hiểu hết mọi thứ nhưng mẹ vẫn sợ con tủi thân. Hai mẹ con mình cùng cố gắng con nhé. Thêm tuổi mới ăn nhiều hơn, ngủ nhiều hơn, uống sữa nhiều hơn con nhé, còn lại cả thế giới để mẹ lo", Mai Phương nhắn nhủ.

Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-14
Mai Phương luôn cười rạng rỡ mỗi khi bên con gái

Trong những khoảnh khắc bên con gái được cô chia sẻ, Mai Phương đều nở nụ cười rạng rỡ đong đầy niềm vui. Kể cả trong bức hình mới đây khi biết mình lâm trọng bệnh, Mai Phương vẫn dành cho con gái tình yêu vô bờ.

Đăng tải bức hình hai mẹ con nhìn nhau mỉm cười quỳ gối cầu xin ông trời, nữ diễn viên nhắn nhủ công chúa nhỏ: "Dẫu biết cuộc đời là tan hợp, hợp tan, sinh ly tử biệt... vòng tròn này ai thoát được đâu? Cùng cầu mong những điều an lành con nhé. Rồi mọi thứ cũng sẽ qua... phải không con gái?".

Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-15

Từ đó có thể thấy, con gái 5 tuổi chính là niềm hạnh phúc để Mai Phương nỗ lực cố gắng hết mình vượt mọi khó khăn suốt thời gian qua.

Bé Lavie là trái ngọt của mối tình giữa Mai Phương và bạn trai Phùng Ngọc Huy. Tuy nhiên, mối tình đã tan vỡ khi nữ diễn viên họ Phan mang bầu. Tháng 10/2016, Mai Phương lần đầu chia sẻ về thời gian đẫm nước mắt khi cô mang thai con gái. Theo đó, diễn viên Đôi bạn thừa nhận sinh con là quyết định của cô dù lúc đó bạn trai Phùng Ngọc Huy chưa sẵn sàng làm cha.

Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-16

"Chúng tôi yêu nhau 3 năm trước khi có con nhưng trong thời gian đó chia tay đến 10 lần. Quyết định với Lavie là của riêng tôi, do đó tôi chấp nhận tất cả. Tôi chấp nhận vì lúc đó đã gần 30 tuổi, không đặt nặng cha của bé có đồng ý hay không. Tôi cũng xác định ngay từ đầu, nếu mối quan hệ của chúng tôi có trục trặc, tôi vẫn sẽ đi tiếp con đường mình chọn.

Thật sự anh Huy cũng không phải là người xấu, có thể là chúng tôi không có duyên nợ với nhau. Dù anh ấy không sẵn sàng, có những phản ứng tích cực lẫn tiêu cực khi tôi mang bầu nhưng sau đó vẫn chấp nhận và chăm sóc tôi. Khi cả hai chia tay, tôi chỉ quan niệm nếu không đủ duyên đủ nợ để đi tiếp thì giải thoát cho nhau", họ Phan cho hay.

Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-17

Mai Phương cũng chia sẻ cô bị bố mẹ giận vì quyết định mang thai trong khi cuộc sống đang quá vất vả: "Tôi không có nguồn thu nào cả. Tôi chỉ quanh quẩn ở nhà nấu ăn, dọn dẹp, lên chùa đọc kinh. Đã vậy mỗi tháng tôi phải đóng tiền trả góp căn hộ. Sau đó quá tải, không trả được, tôi phải bán cắt lỗ.

Thời gian đó, tôi chỉ tiêu 1-2 triệu đồng cho bản thân. Đó là số tiền các sư thầy đưa cho khi sử dụng chiếc xe của tôi. Nếu không, chắc tôi không biết sống sao".

Để giữ lại nụ cười ngây thơ này, Mai Phương sẵn sàng vượt muôn trùng đớn đau dù bệnh tật hay khốn khó-18

Clip Mai Phương tâm sự về chuyện bố của con gái

Vượt qua mọi khó khăn, giờ thì Mai Phương đã có cuộc sống tạm bình yên bên con gái. Nhưng trời chẳng chiều lòng người. Đúng lúc gia đình vừa mới nhìn nhận quan tâm hai mẹ con, Mai Phương lại gặp vấn đề sức khỏe. Cách đây 2 tuần, nữ diễn viên đến viện kiểm tra sau thời gian dài ho nhiều. Ai dè căn bệnh nan y đã tìm đến với Phương.

Theo thông tin từ gia đình Mai Phương cho biết, cô đang trong giai đoạn 2 của căn bệnh ung thư phổi chứ không phải giai đoạn cuối như tin đồn trước đó. Tối 18/8, họ Phan nhập viện cấp cứu vì sốc thuốc, hiện tình trạng của cô đã ổn định phần nào.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Mai Phương

Tin tức mới nhất