Mai Quốc Việt phủ nhận kết hôn vì vợ Việt kiều Canada giàu có

Mai Quốc Việt bác bỏ nghi vấn kết hôn vì gia đình vợ giàu có hay để nhập quốc tịch Canada. Giọng ca quê Đồng Tháp khẳng định nếu anh kết hôn vì vụ lợi, vợ anh sẽ phát hiện ngay.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Mai Quốc Việt kết hôn cùng bạn gái Việt kiều Canada là Kellie vào ngày 16/3 tại TP.HCM. Nam ca sĩ cho biết sau hôn nhân, anh sẽ sang Canada định cư cùng vợ.

Nhưng giọng ca sinh năm 1987 vẫn sẽ hoạt động âm nhạc ở cả hai thị trường Việt Nam và Canada. Anh và vợ sẽ về Việt Nam sinh sống vào mùa đông để tránh cái lạnh của xứ sở lá phong đỏ.

 
Lễ cưới của Mai Quốc Việt và Kellie diễn ra vào ngày 16/3 tại TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Thành.

Vượt rào cản yêu xa để hạnh phúc
Kể lại câu chuyện tình yêu của mình, Mai Quốc Việt tiết lộ anh và Kellie biết nhau từ rất lâu thông qua Facebook, nhưng cả hai hiếm khi nói chuyện do đều bận rộn.

Tuy nhiên, trong một lần chuẩn bị sang Canada lưu diễn vào đầu năm 2016, giọng ca Cát bụi đã chủ động nói chuyện với Kellie và nhờ cô làm "hướng dẫn viên". Kellie nhận lời đưa đón chàng ca sĩ quê Đồng Tháp thăm thú một vài điểm du lịch tại nơi cô sinh sống. Và họ trở thành bạn từ thời điểm đó.

Khi đi chơi cùng Kellie, nhận thấy phong cảnh Canada phù hợp với bài hát mới của mình, Mai Quốc Việt nảy sinh ý tưởng quay MV tại đây. Lúc này, chính Kellie là người thu xếp tìm ê-kíp quay và đóng MV cho Mai Quốc Việt.

Do cảm mến cô Việt kiều cởi mở và nhiệt tình, ca sĩ gốc Đồng Tháp nán lại xứ sở lá phong đỏ nửa tháng để có cơ hội nói chuyện, làm thân với Kellie. Anh thừa nhận lúc đó anh đã có cảm tình với cô bạn Việt kiều, nhưng chưa dám ngỏ lời yêu.

Họ giữ liên lạc qua Facebook cho đến khi anh trở lại Canada vài tháng sau. Trong lần gặp gỡ này, chàng ca sĩ quyết tâm thổ lộ tình cảm với cô gái từng hỗ trợ anh thực hiện MV.

“Kellie là người có kiến thức, nhân hậu, tính độc lập cao và hơn hết là chân thành trong cuộc sống. Tôi đã cảm mến tính cách này ở cô ấy trong những lần gặp gỡ tìm hiểu. Ở góc độ nào đó, chúng tôi khá hợp nhau về quan điểm sống, cách nhìn nhận sự việc xung quanh mình”, nam ca sĩ có biệt tài giả nhiều giọng nói ca tụng vợ.

Nhiều người quan niệm yêu xa khó bền, khó giữ được nhau, nhưng với Mai Quốc Việt khẳng định đó không phải là trở ngại để anh xây dựng mối quan hệ với người yêu Việt kiều. Anh nhấn mạnh sự chân thành chính là chất liệu nuôi dưỡng tình yêu của họ.

“Tôi không giấu giếm bạn gái bất cứ điều gì. Chúng tôi sống cởi mở, suy nghĩ tích cực. Yêu nhau phải tin nhau. Dù một trong hai làm chuyện gì đó không đúng thì cũng phải tin nhau. Đôi khi những vấp váp đó là sự sơ suất chứ không phải là sai lầm. Chúng tôi cố gắng không để những điều nhỏ nhặt ảnh hưởng niềm tin ở mỗi người”, anh chia sẻ.

Mai Quốc Việt cũng cho biết anh rất tự tin ở lối sống lành mạnh của bản thân. Trong nhiều năm gia nhập showbiz, anh đã cố gắng không để bản thân “sa chân vào vũng lầy nhem nhuốc”.

“Tôi không phải là người thích ồn ào hay bất chấp tất cả để lên ngôi. Sự nhem nhuốc nào cũng phải trả giá, mà tôi rất sợ trả giá. Tôi muốn hoạt động nghệ thuật sao cho có ích để sau này mình còn dạy dỗ con cái”, giọng ca Khi em về nêu quan điểm.


Lần hiếm hoi Mai Quốc Việt đưa bạn gái đi sự kiện trước ngày cưới. Ảnh: Toại Nguyễn.

Bà xã chưa bao giờ nghi ngờ giới tính
Trước nghi ngại nhiều nghệ sĩ nam trong showbiz thường gặp khó khăn trong chuyện tình cảm vì tin đồn giới tính, Mai Quốc Việt cho biết chặng đường chinh phục Kellie của anh không bị tin đồn “làm khó”.

Anh nói mình tự tin bản thân đủ lành mạnh để bạn gái tin tưởng. Trong suốt hơn một năm tìm hiểu, Kellie chưa bao giờ đặt nghi vấn giới tính của Mai Quốc Việt.

“Bà xã là người hiểu tôi nhất, đương nhiên tôi không thích việc người ta bình luận về giới tính của mình, nhưng tôi cũng không có nhiều thời gian để giải thích hay chứng minh cho sự ngớ ngẩn đó. Người thân hiểu mình là đủ”, nam ca sĩ khẳng định.

Cũng trong buổi trò chuyện, Mai Quốc Việt thẳng thẳn đối diện câu hỏi kết hôn vì kinh tế gia đình vợ khá giả, hay lấy vợ để nhập quốc tịch Canada. Quốc Việt thừa nhận bản thân anh nghe nhiều thông tin tương tự kể từ khi thông báo hỉ.

“Tôi và cô ấy chưa đăng ký kết hôn. Nếu tôi vụ lợi trong hôn nhân, vợ tôi chắc chắn sẽ biết ngay. Tôi từng nói với cô ấy, tôi không cần quốc tịch. Đối với tôi, thế hệ sau có được cuộc sống văn minh quan trọng hơn”, anh nói.

Nam ca sĩ cũng phủ nhận thông tin kết hôn vì gia đình vợ khá giả. Anh quả quyết mình sẽ làm trụ cột gia đình trong tương lại. Bạn đời lại muốn sự bình đẳng trong đời sống vợ chồng và tài chính.

“Tôi có tính độc lập từ năm 17 tuổi và đã trang bị cho mình nhiều cách kiếm tiền. Tôi có thể làm hàng trăm nghề. Mình còn lành lặn tay chân nên việc trông cậy vào ai đó để sống là sự bất tài, vô dụng”, anh bày tỏ.

 

THEO ZING.VN


Mai Quốc Việt vợ giàu có đám cưới Mai Quốc Việt

Tin tức mới nhất