Mải son phấn, Kỳ Hân bị ông xã Mạc Hồng Quân nhắc nhở việc chăm con

Trong lúc đang hào hứng lo buôn bán kiếm tiền, Kỳ Hân đã bị ông xã Mạc Hồng Quân tinh nghịch nhắc nhở việc cho con bú khiến ai cũng bật cười.



Mặc dù mới sinh con chưa được bao lâu nhưng Kỳ Hân đã năng nổ trở lại với công việc bán hàng online kiếm tiền. Mới đây, vợ chồng Hân Quân lại khiến người hâm mộ bật cười thích thú với sự hài hước tinh nghịch của mình. Trong khi bà xã hào hứng up clip tường thuật trực tiếp chỉ cách make up chọn mỹ phẩm cho mọi người thì Mạc Hồng Quân lại vào "phá đám" với lời nhắc nhở: Chuẩn bị cho con bú đê. Mặc cho cho chồng ý kiến, Kỳ Hân vẫn thoải mái tiếp tục công việc. Thấy chiêu trò "phá đám" không thành công, Mạc Hồng Quân lại chêu chọc: thấy bố thả tim dã man không ... suýt được chửi tiếp... Với cách thể hiện tình cảm hóm hỉnh hài hước của vợ chồng Hân Quân, điều này đủ cho thấy tổ ấm vui vẻ tràn ngập tiếng cười hạnh phúc của hai người.

 

Mải son phấn, Kỳ Hân bị ông xã Mạc Hồng Quân nhắc nhở việc chăm con-1Mải son phấn, Kỳ Hân bị ông xã Mạc Hồng Quân nhắc nhở việc chăm con-2

Lời nhắc nhở bà xã về cho con bú của Mạc Hồng Quân

 

Bỏ lại những ồn ào thị phi, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đang có cuộc sống hạnh phúc trong tổ ấm của mình. Sau khi kết hôn, trong khi ông xã nhanh chóng trở lại với công việc thì Kỳ Hân lại dời xa ánh đèn sân khấu để chăm lo gia đình và sinh con. Mặc dù có chồng Việt Kiều và cũng có tiếng trong giới quần đùi áo số nhưng ngay khi tạm nghỉ sàn diễn, Kỳ Hân đã nhanh chóng bắt tay vào công việc kinh doanh bán hàng online để kiếm thêm thu nhập chứ không "ăn không ngồi rồi" để ông xã chăm lo.

 

Mải son phấn, Kỳ Hân bị ông xã Mạc Hồng Quân nhắc nhở việc chăm con-3

 

Nếu như khi bầu bí nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người bao nhiêu thì khi sinh được ít ngày Kỳ Hân đã quay trở lại update bán hàng lại gặp những ý chê trách bấy nhiêu. Với những người yêu mến thì nhẹ nhàng nhắc nhở, Kỳ Hân nên nghỉ ngơi chăm con mới sinh và tĩnh dưỡng sức khỏe sau kỳ vượt cạn nhưng có ý miệng đời cay nghiệt thì nói cô đang tự bêu xấu chồng không lo được, phải để vợ kiếm tiền từ lúc còn ở cữ. Tuy nhiên, bỏ qua tất cả Kỳ Hân vẫn vui vẻ vừa chăm sóc con, vừa bán hàng.

 

Mải son phấn, Kỳ Hân bị ông xã Mạc Hồng Quân nhắc nhở việc chăm con-4

Cảm giác làm mẹ hay lắm, thức đêm dậy sớm cho con măm sữa, rồi thay bỉm,
rồi lại măm sữa, rồi lại thay bỉm, đúng là bà mẹ bỉm sữa.

Mải son phấn, Kỳ Hân bị ông xã Mạc Hồng Quân nhắc nhở việc chăm con-5

Mải son phấn, Kỳ Hân bị ông xã Mạc Hồng Quân nhắc nhở việc chăm con-6

"Mua đồ cho con là niềm vui của mẹ mỗi ngày"

Mải son phấn, Kỳ Hân bị ông xã Mạc Hồng Quân nhắc nhở việc chăm con-7Mải son phấn, Kỳ Hân bị ông xã Mạc Hồng Quân nhắc nhở việc chăm con-8

"Trân trọng cảm ơn tất cả các bác đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến Mẹ Con Củ Tỏi,
Mẹ Con cháu Mẹ Tròn Con Vuông, trộm vía tỏi tuy bé cân nhưng khỏe mạnh và măm sữa tốt ạ."

 

Hơn thế, nổi tiếng là chàng trai đào hoa thay người yêu như thay áo nhưng đến khi cập bến đỗ với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân đã thay đổi 180 độ như một soái ca ngôn tình. Đi chợ, nấu nướng, chăm con, nịnh vợ....là tất cả những gì ông xã Kỳ Hân thể hiện trong thời gian gần đây. Cuộc sống vui vẻ hạnh phúc và có pha chút tếu táo hài hước của vợ chồng Hân Quân đã khiến những người yêu mến yên lòng và những người không thích sẽ nhìn lại.

 

Mải son phấn, Kỳ Hân bị ông xã Mạc Hồng Quân nhắc nhở việc chăm con-9

Hồng Quân chăm sóc âu yếm cưng nựng con

Mải son phấn, Kỳ Hân bị ông xã Mạc Hồng Quân nhắc nhở việc chăm con-10

Đi mua sắm đồ cho quý tử: vợ nói đi Châu Âu không phải du lịch mà là
đi làm nhiệm vụ cao cả, thế này được chưa hả vợ?

Mải son phấn, Kỳ Hân bị ông xã Mạc Hồng Quân nhắc nhở việc chăm con-11

Và sẵn sàng vào bếp ...

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-son-phan-ky-han-bi-ong-xa-mac-hong-quan-nhac-nho-viec-cham-con-n-106407.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất