Mai Vàng 2017: Bất ngờ khi 'Yêu đi, đừng sợ!' của cố đạo diễn Stephane Gauger thắng giải

Phim của Nhã Phương - Ngô Kiến Huy đã chiến thắng "Em chưa 18", "Sống chung với mẹ chồng" cùng "Người phán xử" để nhận giải Bộ phim được yêu thích nhất.

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 đã chính thức diễn ra vào tối ngày 18/01 tại TP HCM. Sau 30 ngày tiếp nhận bình chọn qua các kênh truyền thông, số lượng phiếu bầu dành cho 11 đề cử đã lên đến hơn 500,000 lượt, được xem là con số kỷ lục trong nhiều năm qua. Năm nay, sự kiện trao giải Mai Vàng được dẫn dắt bởi MC Quý Bình và hoa hậu Phạm Hương.

Mở đầu chương trình, 4 hạng mục tác phẩm đã được công bố:

Bộ phim được yêu thích nhất: Yêu đi, đừng sợ! của đạo diễn Stephane Gauger.

MV được yêu thích nhất: Mẹ của Võ Khánh Ngọc

Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất: Mẹ chồng rắc rối của đạo diễn Ngọc Hùng

Chương trình truyền hình được yêu thích nhất: Bạn muốn hẹn hò

Bất ngờ lớn diễn ra ngay ở phần mở màn khi tác phẩm Yêu đi, đừng sợ! của cố đạo diễn Stephane Gauger đã nhận được số lượng phiếu bình chọn cao nhất tại hạng mục Bộ phim được yêu thích nhất. Tại hạng mục này, phim của Ngô Kiến Huy - Nhã Phương đã vượt qua Em chưa 18, Sống chung với mẹ chồng, Lô tô, Người phán xử

Mai Vàng 2017: Bất ngờ khi Yêu đi, đừng sợ! của cố đạo diễn Stephane Gauger thắng giải-1

Đại diện của đơn vị sản xuất đã thay mặt đạo diễn quá cố Stephane Gauger cùng dàn diễn viên cảm ơn sự yêu mến của khán giả đối với bộ phim. Ngay trên sân khấu, MC Quý Bình và hoa hậu Phạm Hương đã gửi lời chia buồn đến gia đình của vị đạo diễn này.

Mai Vàng 2017: Bất ngờ khi Yêu đi, đừng sợ! của cố đạo diễn Stephane Gauger thắng giải-2
Đạo diễn Stephane Gauger.

Yêu đi, đừng sợ! là tác phẩm điện ảnh Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc Spellbound từng gây sốt vào năm 2011 với sự tham gia của Son Ye‑jin và Lee Min‑ki. Khi dự án Yêu đi, đừng sợ! được công bố, không ít khán giả bày tỏ sự lo lắng về chất lượng phim, khi người cầm trịch cho một phim Việt hóa lại là… người Mỹ: Stephane Gauger.

Chuyện phim kể về anh chàng có biệt hiệu “phù thủy Tùng” (Ngô Kiến Huy) với khả năng ảo thuật thuộc hàng siêu đẳng. Anh thường xuyên có những show diễn lớn trong nhà hát cùng lượng khán giả lên đến hàng trăm người. Trợ tá cho anh trong quá trình biểu diễn là một cô gái đầy bí ẩn với trang phục kỳ lạ, có tên là Phương (Nhã Phương).

Mai Vàng 2017: Bất ngờ khi Yêu đi, đừng sợ! của cố đạo diễn Stephane Gauger thắng giải-3

Làm việc cùng nhau hơn một năm trời nhưng Phương không tiếp xúc nhiều với đồng nghiệp khiến cho Tùng và cả người cộng sự Phúc (Kiều Minh Tuấn thủ vai) tò mò, muốn tìm hiểu về cô. Qua những lần gặp gỡ sau công việc, Tùng phát hiện Phương có khả năng nhìn thấy những hồn ma và thường xuyên giúp đỡ họ trong việc minh oan cho cái chết của mình.

Sự gắn kết của họ dần phát sinh tình cảm, Phương nhờ hai cô bạn của mình là Trang Ú (Puka) và Diễm (Phan Lê Ái Phương) làm cố vấn cho mình trong việc hẹn hò với Tùng. Sau khi ra mắt, phim thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả và trở thành một trong những tác phẩm đáng chú ý của màn ảnh rộng Việt Nam 2017.

Mai Vàng 2017: Bất ngờ khi Yêu đi, đừng sợ! của cố đạo diễn Stephane Gauger thắng giải-4

Vào tối ngày 11/01, đạo diễn Stephane Gauger bất ngờ qua đời sau cơn đột quỵ, hưởng dương 48 tuổi. Thông tin này khiến không ít khán giả bàng hoàng, thương tiếc. Stephane Gauger được biết đến là đạo diễn nước ngoài có khả năng nói sành sỏi tiếng Việt nhất, sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1970, anh cùng gia đình sang Mỹ định cư vào năm 1975. Tuy nhiên, Stephane Gauger có nhiều cống hiến, đóng góp cho nền điện ảnh Việt Nam, điển hình là những tác phẩm như Cú và chim se sẻ (2007), Sài Gòn Yo!, (2010), Yêu đi, đừng sợ! (2017).

Mai Vàng 2017: Bất ngờ khi Yêu đi, đừng sợ! của cố đạo diễn Stephane Gauger thắng giải-5
Không thể có mặt để nhận giải, Nhã Phương bày tỏ niềm tiếc nuối khi niềm vui không trọn vẹn vì thiếu vắng đạo diễn Stephane Gauger.
 


Theo Saostar


yêu đi đừng sợ Nhã Phương giải mai vàng Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất