Malaysia: Mẹ ném con mới sinh từ tầng 18 xuống đất

Một người phụ nữ đã bị tạm giữ để điều tra về bệnh tâm thần sau khi cô này ném con gái mới sinh từ tầng 18 xuống đất tại căn hộ ở khu Setapak, Kuala Lumpur – Malaysia.

Theo tờ Star Online, vụ việc kinh hoàng xảy ra rạng sáng 29-2 tại khu C của khu căn hộ Danau Kota. Cảnh sát trưởng khu vực Wangsa Maju, ông Mahamad Roy Suhaimi Sarif cho biết vào lúc 8 giờ 30 phút, cư dân tại đây phát hiện thi thể đứa bé trên bãi cỏ dưới chân khu căn hộ cùng nhau thai của bé cách đó 30m.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Malaysian Digest
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Malaysian Digest


“Cảnh sát đã lần ra được nhà của người mẹ và tại đó có dấu máu kéo dài từ toilet đến ban công
”, ông nói thêm. Được biết, người phụ nữ 39 tuổi, là nhân viên kinh doanh bất động sản, thuê căn hộ trên tầng 18 cùng một cặp vợ chồng. Cô này đang sống cùng đứa con gái 5 tuổi và chuẩn bị li dị chồng. Sau khi bị bắt, người phụ nữ trên đã được đưa đến bệnh viện Kuala Lumpur để kiểm tra tâm thần.

Theo lời cảnh sát, cô này trở dạ lúc 3, 4 giờ sáng ngày 29-2. Cặp đôi thuê nhà chung đã nghe thấy tiếng la hét đau đớn và cố giúp nhưng bị từ chối. “Họ thấy cô ta chảy máu nhưng không hề biết cô ta vừa sinh con. Cặp đôi này không biết người thuê nhà chung có thai và luôn nghĩ rằng cô ấy chỉ mập mạp”.

“Chúng tôi tin rằng cô ta đã ném đứa bé ngay sau khi sinh” - ông Mohamad khẳng định. Ngoài ra cảnh sát đã xác định được danh tính chồng của người phụ nữ trên và đang liên lạc với anh ta.

 Theo Người Lao động


Tin tức mới nhất