MAMA 2017: Tổ chức 3 nơi nên phải 'đẻ' thêm nhiều giải cho ai cũng có phần?

Đêm thứ hai của MAMA 2017 vừa lên sóng tại Nhật đã lại có thị phi.

Hôm 29/11, đêm trao giải thứ 2 của Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2017 đã tiếp tục diễn ra tại Nhật Bản. Xuất hiện tại sự kiện quy mô hoành tráng bậc nhất châu Á là các thần tượng nổi tiếng của làng giải trí Hàn và Nhật như: Wanna One, TWICE, EXO-CBX, AKB48, SEVENTEEN, BoA, Zico, v.v… Bên cạnh đó, MAMA 2017 còn có sự góp mặt của các diễn viên đến trao giải như Park Bo Gum, Kim So Hyun, Seo Kang Jun, v.v…

Nhìn chung, các giải thưởng của MAMA 2017 đêm thứ 2 được trao theo đúng tiêu chí: Ai đi thì người nấy có giải khi hầu hết các nghệ sỹ tham gia đều có cúp đem về nhà. Bên cạnh đó, điều đáng chú ý khác là MAMA năm nay phát sinh thêm khá nhiều giải thưởng mới như Giải thành tựu đầy cảm hứng, Phong cách châu Á xuất sắc nhất tại Nhật, Phát hiện của năm, v.v… Phải chăng vì tổ chức tận 3 nơi nên Mnet phải cố "rặn" thêm nhiều giải để trao đủ cho các nghệ sỹ tham gia?

MAMA 2017: Tổ chức 3 nơi nên phải đẻ thêm nhiều giải cho ai cũng có phần?-1
Fan không mấy bất ngờ khi tân binh "khủng long" Wanna One đạt giải Nghệ sỹ mới xuất sắc nhất.

MAMA 2017: Tổ chức 3 nơi nên phải đẻ thêm nhiều giải cho ai cũng có phần?-2
EXO-CBX "ẵm" tận 2 giải: Phong cách châu Á xuất sắc nhất tại Nhật: EXO-CBX và Nghệ sỹ được yêu thích trên toàn cầu của Mwave.

MAMA 2017: Tổ chức 3 nơi nên phải đẻ thêm nhiều giải cho ai cũng có phần?-3MAMA 2017: Tổ chức 3 nơi nên phải đẻ thêm nhiều giải cho ai cũng có phần?-4
MONSTA X và NU’EST W nhận 2 giải "từ trên trời rơi xuống" của Mnet: Nghệ sỹ trình diễn concert xuất sắc nhất và Phát hiện của năm.

Điều tiếp theo khiến người hâm mộ không ngậm được mồm chính là lúc giải Daesang Bài hát của năm thuộc về TWICE với Signal. Girlgroup nhà JYP ngay lập tức nhận hàng tấn "gạch đá" từ cư dân mạng vì nhiều người cho rằng Signal không xứng đáng, nhất là khi Palette (IU), Red Flavor (Red Velvet) hay You, Clouds, Rain (Heize) còn nằm trong danh sách đề cử cuối cùng.

MAMA 2017: Tổ chức 3 nơi nên phải đẻ thêm nhiều giải cho ai cũng có phần?-5
TWICE nhận 2 giải thưởng Màn biểu diễn Dance xuất sắc nhất (nhóm nhạc nữ) và Bài hát của năm tại MAMA 2017.

Bên cạnh việc hồi hộp chờ đợi kết quả của các giải thưởng lớn, MAMA năm nay còn thu hút người hâm mộ bởi các màn trình diễn hoành tráng. Ngay từ đầu chương trình, "chị đại" BoA đã biểu diễn loạt hit từ cũ đến mới của mình như Girls On Top, Only One, Camo. Đặc biệt, màn trình diễn Only One có sự xuất hiện của trai đẹp Hwang Min Hyun đến từ Wanna One.

Ngoài ra, các nghệ sỹ khác như Wanna One, TWICE, SEVENTEEN, Weki Meki, Chungha, PRISTIN, Zico, MONSTA X, v.v… cũng thi nhau đem đến loạt hit Kpop "làm mưa làm gió" trong năm qua của mình.

Kết quả MAMA 2017 (29/11 tại Nhật Bản)

Bài hát của năm (Daesang): "Signal" (TWICE)

Nữ nghệ sỹ mới xuất sắc nhất: PRISTIN

Nam nghệ sỹ mới xuất sắc nhất: Wanna One

Màn biểu diễn Dance xuất sắc nhất (nhóm nhạc nữ): TWICE

Màn biểu diễn Dance xuất sắc nhất (nhóm nhạc nam): SEVENTEEN

Nam nghệ sỹ xuất sắc nhất: Zico

Giải thành tựu đầy cảm hứng: Akimoto Yasushi

Nghệ sỹ tiềm năng của 2017 (Best of Next): Chungha

Phong cách châu Á xuất sắc nhất tại Nhật: EXO-CBX

Nghệ sỹ trình diễn concert xuất sắc nhất: MONSTA X

Phát hiện của năm: NU’EST W

Nghệ sỹ được yêu thích trên toàn cầu của Mwave: EXO-CBX

Theo Trí Thức Trẻ


MAMA 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao