Màn cầu hôn bạn gái bằng chuyến du ngoạn sang chảnh tại trời Âu chất lừ khiến ai cũng phải ước ao

Chắc mẩm bạn gái sẽ nhận lời cầu hôn của mình nên anh chàng đã bố trí luôn một ekip chụp ảnh cưới cho hai người ngay trong chuyến đi này!

Andy và Wan quen biết nhau do cùng làm trong một ngân hàng. Ngày tháng trôi qua, tình cảm giữa họ dần chuyển từ tình đồng nghiệp sang tình yêu lúc nào không hay.


Andy và Wan - cặp vợ chồng đi lên từ... tình đồng nghiệp

Vốn rất yêu chiều bạn gái của mình và cũng xác định sẽ lấy Wan làm vợ nên Andy đã bí mật lên kế hoạch cầu hôn cô trong chuyến du lịch châu Âu. Anh cũng... chắc mẩm cô sẽ nhận lời nên đã bố trí cả một ekip chụp ảnh cưới cho hai người ngay trong chuyến đi này.

Ban đầu, Andy dự tính sẽ ngỏ lời với Wan trên khinh khí cầu khi cả hai đang ở Thổ Nhĩ Kỳ. Anh chàng đặt riêng một khinh khí cầu cho 2 người và cũng đã sắp xếp một biểu ngữ khổng lồ trên trời với dòng chữ 'Em sẽ lấy anh chứ?' ở nơi khinh khí cầu bay qua, kèm theo đó là rượu và sâm-panh ăn mừng khi hạ cánh. Tuy nhiên vì lí do thời tiết nên kế hoạch cầu hôn lãng mạn và hoành tráng này đã phải hoãn lại.


Clip ghi lại chuyến du lịch kết hợp cầu hôn của Andy và Wan:
(Nguồn: iStudio Video Production)

 

Dự định ngỏ lời trên không trung tan thành mây khói, Andy được đề xuất một phương án khác đó là cầu hôn tại một nhà hàng sang trọng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đúng như những gì đã dự đoán, Wan đã chấp nhận lời cầu hôn của anh. Lúc này cô mới biết đến kế hoạch chụp ảnh cưới do Andy sắp đặt.

Cặp đôi đã có một bộ ảnh cưới cực lộng lẫy tại các thành phố nổi tiếng nhất châu Âu như Budapest, Paris, Vienne và Hallstat. Cùng ngắm những hình ảnh đẹp trong bộ ảnh của Wan và Andy:

 


Theo Trí Thức Trẻ


quizz

Tin tức mới nhất