Màn cầu hôn cực tốn kém: Cô gái thuê 900 chiếc taxi cầu hôn với bạn trai

Để tạo ra màn cầu hôn ấn tượng, cô gái đã bỏ tiền thuê 900 taxi hiển thị lời cầu hôn khiến ai cũng ngạc nhiên.



Màn cầu hôn bằng bó hoa khủng, nhẫn kim cương đã là chuyện "xưa như trái đất". Mới đây, một cô gái ở Zhousan (Chiết Giang, Trung Quốc) thuê 900 taxi để cầu hôn bạn trai. Được biết, chi phí thuê xe lên đến 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng).

Dàn xe taxi hiển thị lời cầu hôn của cô gái dành cho chàng trai.

Theo đó, sau khi thuê xe, cô gái cho 900 chiếc xe hiện dòng chữ cầu hôn trên nóc rất ấn tượng. Dòng chữ là lời cô gái muốn nói: "Zhang Jianfeng, em muốn cưới anh, anh có dám cưới em không?". Dòng chữ này hiển thị từ 17h -19h thứ 5 tuần trước (ngày 16/3).
Cô gái còn công phu chuẩn bị thêm một dàn nến thắp sáng và chàng trai được đưa đến trong sự ngỡ ngàng. Cặp đôi này quen nhau tình cờ, sau đó yêu nhau lúc nào không hay. Hiện hai người đang làm việc ở 2 thành phố khác nhau đều thuộc Chiết Giang (Trung Quốc).
 
Hình ảnh cô gái mang nhẫn tới cầu hôn chàng trai.
 
Người bạn trai được cầu hôn đã đồng ý khi chứng kiến màn cầu hôn có 1-0-2 này. Cách đây không lâu, một chàng trai đã thuê hàng chục chiếc xe taxi hiển thị lời cầu hôn trên nóc xe suốt 10 ngày để cầu hôn bạn gái cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng.
 
Bình An 
(Theo Vietnamnet)

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-cau-hon-cuc-ton-kem-co-gai-thue-900-chiec-taxi-cau-hon-voi-ban-trai-n-115216.html

màn cầu hôn tỏ tình gái ế

Tin tức mới nhất