Từng là tình địch ngoài đời, cặp đồng tính nam vẫn khiến nhiều người ghen tị vì màn cầu hôn quá ngọt

Clip ghi lại màn cầu hôn lãng mạn của một cặp đồng tính nam từng là tình địch của nhau khiến nhiều người ghen tị.

Từ xa xưa, tình yêu không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh, thậm chí là giới tính. Và không phải ai trong cuộc đời cũng tìm được người tri kỉ, nguyện cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Ở hành trình đi tìm một nửa yêu thương, hai chàng trai trẻ có tên Quốc Thịnh và Bảo Duy vẫn luôn nghĩ rằng, chuyện tình của họ là sự sắp đặt của số phận.


Clip cầu hôn của một cặp đồng tính nam đang nhận về nhiều quan tâm

Cụ thể, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc cặp đôi Thịnh - Duy dành cho nhau những lời nói ngọt ngào cùng màn cầu hôn lãng mạn khiến không ít người xuýt xoa. Tuy nhiên, ít ai biết trước đó họ từng là tình địch, cùng theo đuổi một người.

Trong quá trình cạnh tranh để loại đối thủ, họ chợt nhận ra người còn lại chính là một nửa bản thân đang tìm kiếm. Không lâu sau đó, hai chàng trai trẻ quyết định ngỏ lời với đối phương.


Cả hai dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào sau màn cầu hôn

Bảo Duy tâm sự, trong một lần cả hai cùng người yêu chung đi chơi, anh cũng đã bắt đầu để ý Quốc Thịnh. "Khi đó tôi nhận thấy, Thịnh là người có tính cách dễ thương, đúng gu của mình. Thật không ngờ, sau chuyến đi đó chúng tôi lại trở thành một cặp", Bảo Duy cho hay.

Quyết định yêu nhau, cả hai gặp phải không ít rào cản từ gia đình, định kiến của xã hội. Tuy nhiên nhờ tình yêu bền chặt và niềm tin tưởng tuyệt đối vào đối phương, họ đã cùng nhau vượt qua tất cả.


Chân dung Quốc Thịnh và Bảo Duy

"Thời gian đầu khi công khai tình cảm, chúng mình bị gia đình phản đối dữ dội. Mẹ giận đến mức đòi tự tử nếu hai đứa còn qua lại. Và quãng thời gian yêu trong bóng tối của mình và Duy chính thức bắt đầu.

Cả hai luôn động viên nhau cố gắng sống thật tốt, tự chủ về kinh tế để bố mẹ an lòng. Mình tin, nếu đấng sinh thành nhìn thấy cả hai ngày một trưởng thành cũng sẽ vui và an lòng thôi", Quốc Thịnh cho hay.
 


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất