Màn cầu hôn lãng mạn 'náo loạn' Nhà hát lớn Hải Phòng

Dưới những ngọn nến xếp thành trái tim, nhiều món quà hấp dẫn, chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái vào đúng ngày sinh nhật nàng khiến cô gái không khỏi bất ngờ.



Màn cầu hôn lãng mạn 'náo loạn' Nhà hát lớn Hải Phòng

Màn cầu hôn dưới ánh nến lãng mạn, có đủ hoa, bóng bay, những món quà hấp dẫn và sự reo hò cổ vũ của mọi người chính là cảnh tượng mà vô số cô gái nằm mơ đã tưởng tượng mình là nữ chính.

Và cô bạn có nickname Nắng Hồng (hay còn gọi là Chuột, 21 tuổi, đến từ Hải Phòng) là cô nàng vừa nhận được niềm vui may mắn ấy khi được người yêu cầu hôn trong đúng ngày sinh nhật, trong khung cảnh lãng mạn mà biết bao người ao ước.

Được biết, ngay sau màn tiệc mừng sinh nhật người yêu, anh chàng có nickname Hoàng Anh Tatoo (Hải Phòng) đã khiến bạn gái bất ngờ trước cảnh tượng cầu hôn lãng mạn tại Nhà hát lớn, trung tâm thành phố Cảng Hải Phòng.

Màn cầu hôn lãng mạn náo loạn Nhà hát lớn Hải Phòng - Ảnh 1.
 

Màn cầu hôn lãng mạn náo loạn Nhà hát lớn Hải Phòng - Ảnh 2.

Màn cầu hôn lãng mạn náo loạn Nhà hát lớn Hải Phòng - Ảnh 3.
Hoàng Anh đã có sự chuẩn bị công phu đề cầu hôn bạn gái vào đúng ngày sinh nhật của cô

Chia sẻ về màn cầu hôn lãng mạn này, Hoàng Anh có viết trên Facebook cá nhân:

'1. Happy birthday em yêu Nắng Hồng

2. Mừng kỷ niệm 1 năm 2 đứa quen nhau

3. Mừng 237 ngày yêu và màn cầu hôn

Em à, dù cuộc đời có bao sóng gió , khó khăn, hãy nắm tay anh... Anh mặc ai nói gì về tình yêu của đôi mình - chỉ cần anh và em hạnh phúc là được!!!! Anh yêu em'.

Những hình ảnh này đã được nhiều bạn trẻ có mặt tại đó quay, chụp và đăng lên mạng, nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Màn cầu hôn lãng mạn náo loạn Nhà hát lớn Hải Phòng - Ảnh 4.
Lời nhắn gửi yêu thương chàng trai gửi đến cô gái mình yêu

Sở dĩ màn cầu hôn có sức hấp dẫn đến vậy là bởi người ta không khỏi xuýt xoa trước hàng loạt hành động ngọt ngào, lãng mạn 'chuẩn soái ca' mà anh chàng Hoàng Anh dành tặng cho người yêu.

Không chỉ công phu chuẩn bị nến hình trái tim, những món quà hấp dẫn, chùm bong bóng trái tim nhiều sắc màu, bó hoa rực rỡ, anh chàng còn chuẩn bị những mảnh giấy ghi lại lời muốn nói để gửi đến người yêu.

Khi cô nàng 'nữ chính' vừa tròn 21 tuổi này vẫn chưa hết kinh ngạc và cảm động, Hoàng Anh đã quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn cô.

Trước tình cảm và sự chân thành của anh, cô nàng Nắng Hồng đã xúc động nghẹn ngào mà gật đầu đồng ý.

Màn cầu hôn lãng mạn náo loạn Nhà hát lớn Hải Phòng - Ảnh 5.

Màn cầu hôn lãng mạn náo loạn Nhà hát lớn Hải Phòng - Ảnh 6.

Màn cầu hôn lãng mạn náo loạn Nhà hát lớn Hải Phòng - Ảnh 7.
Xúc động trước tình cảm của người yêu, cô gái trẻ vừa tròn 21 tuổi đã gật đầu đồng ý lời cầu hôn

Sau màn cầu hôn đình đám này, Nắng Hồng cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai lên Facebook cá nhân với nhiều lời có cánh' dành cho chồng tương lai: 'Em đâu cần gì đâu? Em chỉ cần anh. Em bỏ mặc mọi thứ ngoài tai, em chỉ cần anh bên em và yêu em như vậy là đủ'.

Màn cầu hôn đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng mạng.

Rất nhiều người gửi đến cặp đôi dễ thương này nhiều lời chúc phúc, khen tặng hoặc thậm chí tag tên người yêu vào để cùng học tập.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng cặp đôi 'phông bạt', 'làm màu', 'khoe của' hay 'chỉ khổ người thổi nến cứ thổi lại tắt'...

Dẫu vậy, trải qua 237 ngày yêu, cặp đôi Hải Phòng này đã có được cái kết hạnh phúc. Và có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu bản thân yêu người kia đến nhường nào nên mới chấp nhận 'chịu trói' khi vừa tròn tuổi 21 thanh xuân.

Theo Báo Đất Việt


quizz cầu hôn

Tin tức mới nhất