Màn cầu hôn với sự 'hậu thuẫn' của nữ ca sĩ Min làm náo loạn phố đi bộ Hồ Gươm

Màn cầu hôn hoành tráng với sự góp mặt của ca sĩ Min diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm ngày 17/6 vừa qua đang gây chú ý.



Ngày 17/6 vừa qua, đoạn clip ghi lại màn cầu hôn siêu lãng mạng của một chàng trai giành cho bạn gái đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn. Được biết, hình ảnh này diễn ra tại đài phun nước trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội).

Đặc biệt, màn cầu hôn này còn có sự góp mặt của nữ ca xinh đẹp Min và dàn nhạc Maius Philharmonic chất lừ.
 


Nữ ca sĩ xinh đẹp Min là người góp mặt chính trong clip cầu hôn bạn gái của chàng trai trẻ.
 

Theo đúng kế hoạch, chàng trai hẹn gặp bạn gái tại phố đi bộ Hồ Gươm. Sau đó, nam chính đưa người yêu đến đám đông được chuẩn bị từ trước rồi bất ngờ "mất tích".

Khi dàn nhạc giao hưởng cất lên cùng tiếng hát ngọt ngào của ca sĩ Min qua ca khúc Có em chờ, chàng trai cùng nhóm nhảy thực hiện các động tác phối hợp nhịp nhàng.

Sau đó, nam thanh niên tiến tới tặng hoa, quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái. Quá bất ngờ trước việc làm của người yêu, cô gái khẽ mỉm cười và chấp nhận lời cầu hôn của chàng trai.
 


Màn cầu hôn với sự 'hậu thuẫn' của nữ ca sĩ Min làm náo loạn phố đi bộ Hồ Gươm.
 


Chàng trai quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái
 

Nhân vật chính trong clip là Hiển và Hương. Cặp đôi đã có 6 năm yêu nhau. Theo chia sẻ, để màn cầu hôn được diễn ra thuận lợi, Hiển cùng ekip lên kế hoạch chuẩn bị trong vòng 2 tuần.
 






Màn cầu hôn được chuẩn bị công phu với ekip lên đến 70 người.
 

Ngay khi clip được chia sẻ, số lượt người xem lên đến gần 1 triệu cùng hàng trăm chia sẻ. Vô số cảm xúc từ ghen tị đến nghẹn ngào được các thành viên mạng bày tỏ.

"Xem video này mà thấy bồi hồi, thổn thức. Cô gái ấy thật may mắn và hạnh phúc", bạn T.N viết

“Chúc 2 bạn mãi mãi hạnh phúc. Trong tương lai, có bất kì khó khăn gì cũng phải nhớ đến ngày đặc biệt này" - tài khoản H.V bình luận.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


sống trẻ cư dân mạng cầu hôn giới trẻ

Tin tức mới nhất