Màn 'đánh ghen' của Min và Erik đạt hơn 1 triệu view chỉ sau 18 tiếng

Min lập kỉ lục mới với MV kết hợp cùng Erik đạt 1 triệu view trong vòng 18h.



Hôm qua 23/5, bộ ba Khắc Hưng - Min - Erik đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Ghen. Ngay khi trình làng, Ghen đã tạo thành làn sóng mạnh mẽ  và được chia sẻ với lượng lớn trên mạng xã hội.

Chỉ sau 18 tiếng từ khi ra mắt, MV Ghen Erik đã đạt được cột mốc 1 triệu view và lọt vào top trendding trên Youtube.

MV Ghen Erik đạt 1 triệu view -2

MV đã đạt hơn 1 triệu view chỉ sau 18 tiếng phát hành

Rất nhiều lời khen ngợi cũng như phân tích về sự thành công của MV mới này. MV Ghen được thực hiện bởi bàn tay của "phù thủy triệu view" Đinh Hà Uyên Thư. Cô và ekip thực hiện đã tạo được sự gắn kết giữa concept của MV cũng như lời ca khúc.

Music video này được quay liên tục trong 30 giờ với nhiều bối cảnh khác nhau. Cả Min và Erik đều xuất hiện trong MV này với hình ảnh mới lạ. Nếu Min khẳng định sự quyến rũ, bạo dạn và ma mị hơn thì Erik hướng đến sự trưởng thành, chỉn chu trong hình ảnh.

MV Ghen Erik đạt 1 triệu view -1MV Ghen Erik đạt 1 triệu view -3

MV Ghen Erik đạt 1 triệu view -4

MV Ghen Erik đạt 1 triệu view -5

Bên cạnh đó, việc quay chân thật những cảnh đập phá đồ đạc cũng là 1 điểm cộng khiến người xem thỏa mãn. Không giống như nhiều MV trước đây, Ghen đã khá tốn kém khi làm hỏng tương đối nhiều đồ đạc trong quá trình quay phim.

Ngoài ra, trang phục được sử dụng trong MV của Min và Erik cũng được đầu tư hết mức từ các thương hiệu nổi tiếng Dsquared2, Công Trí hay Claret Giang Lê. Cả Min và Erik đều mạnh dạn trong việc thay đổi hình ảnh: sexy, mạnh mẽ, cá tính nhân vật rõ nét hơn. Điều này khiến các fan đều công nhận sự lột xác mang chiều hướng tích cực của 2 nghệ sĩ trẻ này.

MV Ghen Erik đạt 1 triệu view -6MV Ghen Erik đạt 1 triệu view -8MV Ghen Erik đạt 1 triệu view -9MV Ghen Erik đạt 1 triệu view -10MV Ghen Erik đạt 1 triệu view -11MV Ghen Erik đạt 1 triệu view -12

Ghen là một sản phẩm âm nhạc EDM thuộc thể loại Tropical House do nhạc sĩ Khắc Hưng sản xuất. Bài hát là màn đối thoại ấn tượng bằng âm nhạc giữa chàng trai và cô gái lấy cảm hứng từ những tình huống gần gũi của các cặp đôi yêu nhau.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-danh-ghen-cua-min-va-erik-dat-hon-1-trieu-view-chi-sau-18-tieng-n-120227.html

Erik MIN khắc hưng music video

Tin tức mới nhất