Màn đánh ghen siêu dễ thương của 2 sao nhí khiến Min và Erik xem xong cũng muốn làm lại MV!

Cựu thí sinh của "Gương mặt thân quen nhí" và "Giọng hát Việt nhí" năm 2014 - Bảo Nghi, Chí Công khuynh đảo giới tuổi teen bằng MV "Ghen" siêu dễ thương.

Sau hơn 1 năm tái hợp ăn ý bằng MV Khúc Xuân, mới đây, Bảo Nghi (Gương mặt thân quen nhí 2014) và Chí Công (Giọng hát Việt nhí 2014) tiếp tục khuynh đảo giới âm nhạc bằng màn đánh ghen cực yêu khi cover MV hit gần 62 triệu view của Min và Erik.

Đã từ rất lâu khán giả Việt, đặc biệt là thế hệ 10X mới có dịp thưởng thức một MV được thực hiện bởi các cô cậu độ tuổi thiếu niên mà lại xuất sắc đến vậy. Trong MV, Bảo Nghi và Chí Công đã cho khán giả nhìn thấy sự trưởng thành hơn rất nhiều trong lối diễn xuất, chất giọng...

Nếu như trong phiên bản gốc chính khán giả "nổi da ga" với những cảnh đập phá đồ đạc của Min và Erik, ở MV cover Bảo Nghi và Chí Công lại khiến người xem thỏa mãn trước những phân cảnh vô cùng đáng yêu - tinh nghịch, đúng kiểu người ta thường gọi là "Tình yêu con nít".
 


Bảo Nghi và Chí Công kết hợp tung MV "Ghen" khuynh đảo giới trẻ.

 

Sau khi trình làng, hiện MV của đôi bạn trẻ thu hút hơn 500 nghìn lượt người xem. Rất nhiều những lời khen "có cánh" được gửi đến  Bảo Nghi và Chí Công. Họ đồng bày tỏ mong muốn thời gian tới hai cô cậu sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng việc đạo diễn chọn Bảo Nghi và Chí Công thực hiện MV này là không phù hợp với mô - típ ca khúc. Hơn nữa, ca khúc này hợp với lứa tuổi đang yêu, việc chọn Bảo Nghi (13 tuổi) và Chí Công (17 tuổi) thực hiện MV có thể sẽ tạo ra một cái nhìn thiếu thiện cảm với các em.


Màn đánh ghen siêu dễ thương của 2 sao nhí khiến Min và Erik xem xong cũng muốn làm lại MV!-1
 

Trước những e ngại của nhiều người, trả lời về vấn đề này đạo diễn MV cover cho hay: "Tuổi teen mộng mơ trong sáng là điều bình thường, bạn đọc truyện hay xem phim 'Cô gái đến từ hôm qua', 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' và hàng loạt ca khúc, ca từ yêu đương nhưng nhân vật chỉ 10 tuổi đã yêu chưa.

Chúng ta đừng quá áp đặt yêu là phải lớn. Ở tuổi này, các cô cậu ấy cũng bắt đầu có những rung cảm trong sáng trong tình yêu kiểu của con nít. Ý tưởng kịch bản chúng tôi xây dựng trên những mơ mộng dễ thương của tuổi mới lớn, không có gì là quá đáng. Với ca từ lớn hơn thì chúng tôi xây dựng lại nó bằng giấc mơ.

Dù chúng ta lớn hay nhỏ, già hay trẻ, chúng ta có những rung động và hãy để cho suối nguồn cảm xúc được chảy. Chỉ có những giới hạn, định kiến sẽ khiến cho con người cố tình che đậy dễ làm những chuyện không hay, chuyện xấu vì chữ ngại, sau đó lại làm điều không tốt.
 

Màn đánh ghen siêu dễ thương của 2 sao nhí khiến Min và Erik xem xong cũng muốn làm lại MV!-2
Bảo Nghi và Mai Chí Công cự yêu trong MV "Ghen"
 

Giáo dục tâm lý của nước ngoài luôn đi trước chúng ta vì họ có cái nhìn thoáng nhưng chuẩn mực. Còn ở đây, chúng tôi chỉ làm vừa vặn với cảm xúc của nhân vật trong MV và dừng lại đó.

Xét  ngoài đời thực, Bảo Nghi và Mai Chí Công không phải vì một bài hát này mà học hành sa sút, yêu đương lung tung. Hai bạn ấy là bạn bè vui vẻ, là học sinh giỏi và đang có những thành tích ngưỡng mộ trong học tập và nghệ thuật".

Đạo diễn MV cũng chia sẻ, ekip sẽ rất tôn trọng những ý kiến có cái nhìn khách quan và chia sẻ MV trên tinh thần xây dựng. Người này cũng đồng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn ủng hộ ekip và hai ca sĩ tuổi teen.
 

Màn đánh ghen siêu dễ thương của 2 sao nhí khiến Min và Erik xem xong cũng muốn làm lại MV!-3
Bảo Nghi và Chí Công
 

Bảo Nghi và Chí Công là đại diện tiêu biểu của những thí sinh bước ra từ hai cuộc thi nhí có được những thành công đáng nể. Hiện cả hai vẫn vừa học vừa tham gia nghệ thuật.

Tại The Voice Kids 2014 - Giọng hát Việt nhí, Chí Công gây ấn tượng bởi ngoại hình mũm mĩm của một cậu bé 12 tuổi với chất giọng cao vút, điêu luyện. Đặc biệt học trò cùa cựu HLV Cẩm Ly còn hát được rất nhiều thể loại nhạc khác nhau. Ở tuổi 17, cậu ghi dấu ấn đậm trong lòng khán giả Việt qua các ca khúc: Chiếc Khăn Piêu (Live), Mẹ Yêu Con, Amazing Grace, Tuổi học trò,...
 

Màn đánh ghen siêu dễ thương của 2 sao nhí khiến Min và Erik xem xong cũng muốn làm lại MV!-4
Chí Công sau 5 năm bước ra từ "Giọng hát Việt nhí" đã có sự trưởng thành hơn nhiều (bên phải).

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


cover đánh ghen

Tin tức mới nhất