Màn ‘đáp trả’ bất ngờ của Dương Mịch khi Đặng Siêu đăng ảnh nhái điệu bộ

Cuộc khẩu chiến dễ thương của Dương Mịch và Đặng Siêu trên Weibo đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.



Mới đây, nam diễn viên Đặng Siêu - người được mệnh danh là “Thánh lầy” đã đăng lên Weibo tấm hình cosplay biểu cảm của Dương Mịch ở sân bay. Nam diễn viên bắt chước Dương Mịch mặc một chiếc áo dài màu xanh giả vờ nhìn điện thoại và để ngón tay trên miệng đầy nũng nịu. Ngay lập tức hình ảnh hài hước này đã “gây bão” cộng đồng mạng xứ Trung.

Thú vị hơn, nạn nhân Dương Mịch đã “bay” vào đáp trả trên Weibo Đặng Siêu: “Đụng hàng không đáng sợ, ai xấu kẻ đó mới ngại”.

Ông xã Tôn Lệ cũng không phải dạng vừa khi “trả treo”: “Cho nói lại lần nữa. Anh mặc đồ thế này từ 500 năm trước rồi nhé”. Đặng Siêu còn không quên hóm hỉnh nhắn nhủ cư dân mạng: “Anh tới chậm rồi, mau đưa anh lên top (Weibo). Đứa nào xấu đứa đấy biết”.
 


Đặng Siêu nhái điệu bộ và tạo hình của Dương Mịch ở sân bay, khiến các fan không nhịn được cười.


Hình ảnh sang chảnh của Dương Mịch ở sân bay trước khi bị… chế.
 

Cuộc khẩu chiến vô cùng đáng yêu này của ông hoàng và bà hoàng Weibo thu hút sự chú ý rất lớn từ các fan. Nhiều bình luận tỏ ra thích thú với độ lầy siêu cấp của hai ngôi sao: “Siêu ca siêu đáng yêu”, “Cả hai đúng là lầy”, ” Đều là mỹ nữ”, “Mịch tỷ 100 điểm, Siêu ca cũng 100 điểm nhưng có dấu trừ đằng trước”…, “Chị trực tiếp vạch trần sự thật thế này, Siêu ca nhất định sẽ thương tâm”…
 


Màn khẩu chiến dễ thương của Dương Mịch và Đặng Siêu.
 


Màn đổi mặt siêu hài hước của Đặng Siêu dành tặng cho Dương Mịch.
 


Đặng Siêu xứng đáng là thánh lầy của showbiz Hoa ngữ.

 

Theo Sao Star


Đặng Siêu Dương Mịch

Tin tức mới nhất