Màn flashmob 'chất như nước cất' của học sinh trường Phan Đình Phùng

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip này đã thu hút 2,9 triệu lượt xem, hơn 75 nghìn lượt thích và gần 32 nghìn lượt chia sẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau clip ghi lại hình ảnh nhóm học sinh nhảy flashmob trên nền nhạc các bài hát quen thuộc như Lạc trôi, Bố ơi mình đi đâu thế, Việt Nam ơi!,… Được biết, màn biểu diễn cực chất này đến từ nhóm học sinh 12D4 trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) trong ngày tốt nghiệp.

Mặc dù clip được ghi lại cách đây khá lâu nhưng lối thể hiện sáng tạo, động tác đều tăm tắp của các nhân vật chính là điểm nhấn thu hút sự chú ý.
 


Clip của nhóm học sinh đến từ trường THPT Phan Đình Phùng đang gây bão mạng những ngày gần đây
 

Rất nhiều ý kiến bình luận bày tỏ sự thích thú sau khi xem xong clip: "Học sinh Việt Nam bây giờ sáng tạo và tài giỏi quá. Màn biểu diễn rất chuyên nghiệp", "Xem đi xem lại vẫn không thấy chán. Nhớ thời học sinh quá",...

Chia sẻ về quá trình hoàn thiện tiết mục, Minh Ngọc - một thành viên trong đội nhảy cho biết, tiết mục này được ghi lại nhân dịp hội xuân mừng Tết Âm lịch do trường của Ngọc tổ chức.

"Theo truyền thống, mỗi lớp sẽ tự biên đạo một bài dân vũ. Lớp 12D4 của mình đã cử ra 4 bạn lên kế hoạch và nghĩ những động tác ban đầu. Sau đó 4 thành viên sẽ dạy lại cho mọi người.

Bọn mình đã mất 2 tuần luyện tập và chỉnh sửa để có tiết mục như trên. Ngày nào cũng vậy, cứ tan học chúng mình lại cùng nhau luyện tập. Vất vả nhưng vui lắm", Ngọc tiết lộ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Flashmob giới trẻ học sinh

Tin tức mới nhất