Màn hình iPhone sẽ có kích thước lớn chưa từng thấy

Với xu hướng thiết kế không viền, Apple sẽ tạo ra iPhone 9 và iPhone 9 Plus có kích thước màn hình lớn nhất trong các dòng iPhone từ trước tới nay.

Kể từ khi Samsung trở thành nhà cung cấp màn hình di động cho Apple, những tin đồn về màn hình của iPhone cũng xuất hiện. Theo đó, Apple sẽ tung ra hai chiếc điện thoại vào năm tới, sử dụng màn hình OLED.

Gần đây nhất, có tin đồn rằng kích cỡ màn hình iPhone 9 và 9 Plus có thể lớn chưa từng thấy. Dự kiến iPhone 9 sẽ có màn hình 5,85 inch và 9 Plus có màn hình lên tới 6,46 inch. Đây là kích thước màn hình lớn nhất từ trước tới nay đối với một mẫu iPhone.

Màn hình iPhone sẽ có kích thước lớn chưa từng thấy-1

Với xu hướng thiết kế không viền, Apple hy vọng iPhone 9 Plus sẽ có kích cỡ của 7 Plus hoặc nhỏ hơn. Chiếc iPhone 8 sắp ra mắt cũng được cho là có màn hình 5,8 inch nhưng kích thước máy gọn gàng hơn cả iPhone 7 Plus (màn hình 5,5 inch).

Điều này cho thấy Apple sẽ chuyển iPhone sang màn hình OLED sớm hơn kế hoạch (năm 2019). Các nguồn tin cho biết Apple đã bắt đầu làm việc với Samsung và các nhà cung cấp linh kiện khác cho iPhone sớm hơn bình thường.

Theo Zing


iPhone

Tin tức mới nhất