Màn mai mối 'bá đạo': Khi 'thánh lầy' KẾ TOÀN gặp cô nàng KẾ TOÁN

Màn ghép đôi giữa Kế Toàn - Kiều Dân trong Bạn muốn hẹn hò tập 308 khiến khán giả nhiều phen "cười ra nước mắt".

Màn mai mối mở đầu cho chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 308 giữa Kế Toàn và Kiều Dân khiến khán giả nhiều phen "cười ra nước mắt". Một số người tự hỏi tại sao cặp đôi "siêu lầy" này đến tận bây giờ vẫn lẻ bóng cho dù khả năng giao tiếp của họ thừa sức thu hút người xung quanh.


Bản quyền clip thuộc HTV7. Nguồn: Youtube

Cô nàng kế toán Lê Thị Kiều Dân, 26 tuổi quê ở Bình Định, hiện đang làm việc tại TP. HCM...

Màn mai mối bá đạo: Khi thánh lầy KẾ TOÀN gặp cô nàng KẾ TOÁN-1

...Được ghép đôi với chàng trai 32 tuổi hiện đang làm quản lý nhà hàng, tên Trần Kế Toàn.

Màn mai mối bá đạo: Khi thánh lầy KẾ TOÀN gặp cô nàng KẾ TOÁN-2

Ngay phần mở đầu, Kiều Dân đã "cảnh báo" khán giả và bạn nam mình là một người hoạt bát, hay cười, dễ tạo tiếng cười. Chỉ cần "trúng ổ" cô bạn sẽ khiến mọi người cười "bò lê bò lết". Thực tế với vẻ mặt biểu cảm và cách nói chuyện hài hước có duyên, Dân ngay lập tức đã thu hút được thiện cảm của khán giả.

Cô nàng kế toán cho biết mình là người ưa sạch sẽ, điểm xấu kéo theo là hay càm ràm nếu đối phương không chịu dọn dẹp. Bên cạnh đó, Dân cũng bộc bạch mình là người hơi nóng tính, nên nhiều lúc lời nói mất kiểm soát có thể gây phật ý đối phương. Vậy nhưng cô nàng 26 tuổi tỏ ra là một người cầu tiến khi vui vẻ cho biết mình không ngại xin lỗi nếu làm sai.

Màn mai mối bá đạo: Khi thánh lầy KẾ TOÀN gặp cô nàng KẾ TOÁN-3Màn mai mối bá đạo: Khi thánh lầy KẾ TOÀN gặp cô nàng KẾ TOÁN-4

Qua cách giới thiệu của cô nàng 26 tuổi, 2 MC chương trình đã ngay lập tức nhận xét Kiều Dân là một cô nàng cá tính.

Những tưởng chỉ có cô nàng kế toán là người vui vẻ, hài hước, nào ngờ chàng trai Kế Toàn bên kia tấm rèm còn có phần "bá đạo" hơn. Anh cho biết mình là một người hài hước, dễ làm người khác vui, thậm chí còn tự nhận mình quá "nhây".

"Ví dụ như có một câu 'Anh làm vậy hả, anh làm vậy hả', em sẽ hỏi hoài đến khi anh cười thì thôi, nếu anh không cười thì em không nói nữa", Toàn nói.

Màn đối đáp của cả hai khi nói về chuyện tình cảm mang đúng tính chất "kẻ tám lạng người nửa cân". Trong khi Toàn đã trải qua 3 mối tình trong quá khứ, Kiều Dân cho biết mình từng yêu 2 người. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là người ga-lăng, nam tính, vạm vỡ, cơ bụng 6 múi.

Màn mai mối bá đạo: Khi thánh lầy KẾ TOÀN gặp cô nàng KẾ TOÁN-5Màn mai mối bá đạo: Khi thánh lầy KẾ TOÀN gặp cô nàng KẾ TOÁN-6

Với bản chất "lầy lội", chàng trai 32 tuổi nhẹ nhàng đáp lại "Cách đây 6 tháng anh cũng có tập tạ, cũng có múi, nhưng nó dồn lại chỉ có 1 múi thôi".

Bên cạnh đó là những câu trả lời bất ngờ, như khi được hỏi bạn nam có hay uống rượu không, cô gái hài hước cho biết "Không nhậu nhiều sao về nhậu được với em" cũng cuốn hút người xem liệu cặp đôi này sẽ đi đến đâu.

Cách nói chuyện cũng như tính cách của cặp đôi có vẻ khá hòa hợp, dường như sự "lầy lội" khiến hai bạn gạt đi sự e ngại ban đầu và giao tiếp với nhau tự nhiên, thân mật hơn.

Kế Toàn cho biết nếu được chấp nhận hẹn hò, cả hai có thể tìm hiểu trong vòng 6 tháng và đi đến hôn nhân nếu phù hợp. Cách diễn đạt "Em muốn kết hôn sớm, quen nhau 1 - 2 tháng rồi "ấy ấy" (tìm hiểu) kết hôn" của anh chàng khiến khán giả nhiều phen cười ra nước mắt.

Quan điểm của cả hai là không ngại kết hôn sớm, vì họ cho rằng nhiều người yêu 5 -7 năm vẫn không đến được với nhau. Một khi cảm thấy đối phương phù hợp thì thời gian tìm hiểu cũng không thành vấn đề nữa.

Cặp đôi Kế Toàn - Kiều Dân đã nhấn nút đồng ý hẹn hò, khép lại một màn mai mối "bá đạo" của Bạn muốn hẹn hò tập 308.

N.T/ Ghi theo HTV7
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-mai-moi-ba-dao-khi-thanh-lay-ke-toan-gap-co-nang-ke-toan-n-132993.html

chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò cặp đôi

Tin tức mới nhất